Giải Trí

Ăn mừng 'Canh ba' thắng lớn, Trung Quân hé lộ chuyện Denis ngủ gật và phần ba cực sốc

Phi Long
Chia sẻ

Trung Quân và Denis đã rất stress và lượt bỏ đi rất nhiều cảnh khủng khiếp, nếu không khi xem khán giả sẽ bị ám ảnh.

“Tự tâm” và “Canh ba” là hai sản phẩm giúp Nguyễn Trần Trung Quân được đông đảo khán giả biết đến, tuy nhiên nhắc đến nam ca sĩ, đây không phải là hiện tượng có hit ngay bài đầu tiên mà phải trải qua vấp ngã, khó khăn mới có được thành công, con đường âm nhạc nhiều cảm xúc và từng giai đoạn khác nhau.

Trung Quân cho biết “Tự tâm” và “Canh ba” là dự án MV quay lâu nhất trong showbiz Việt với hơn 10 ngày tròn, rất khó khăn vì bối cảnh MV cổ trang và anh cũng rất sợ diễn xuất. Nói về “đám cưới ma” một yếu tố kinh dị trong MV mới, Trung Quân chia sẻ đây là sự sáng tạo của Denis và cả ekip. Câu chuyện đám cưới với người chết là ý tưởng rất táo bạo, rất ít nghệ sĩ nào dám đưa vào sản phẩm âm nhạc tại việt Nam,nghe qua rất có thể khán giả sẽ sợ nhưng MV lại có những thước phim rất đẹp, rất thơ, một câu chuyện éo le về tình cảm, hình ảnh và âm nhạc có sự kết nối để người xem được khơi gợi cảm giác và cảm xúc. Đặc biệt, anh cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ đem câu chuyện “đám cưới ma” ra để câu view.

Trung Quân chia sẻ về hậu trường MV “Canh ba”

Các nghi lễ trong MV được gọi là “Hạ phàm” đã được ekip tìm hiểu rất kỹ để nắm chắc được kiến thức. Anh không sợ yếu tố kinh dị, vì đây là điều rất hay trong điện ảnh và được rất nhiều ca sĩ sử dụng trong MV, giọng ca “Tự tâm” chỉ sợ phản cảm và đi ngược thuần phong mỹ tục hay không, khi làm điều táo bạo vẫn phải nhắc nhở bản thân là nghệ sĩ Việt Nam và phải trong giới hạn nhất định. Trung Quân và Denis đã rất stress và lượt bỏ đi rất nhiều cảnh khủng khiếp, nếu không khi xem khán giả sẽ bị ám ảnh.

Một câu chuyện hậu trường thú vị mà Trung Quân chia sẻ là Denis Đặng rất dễ ngủ và trong suốt quá trình quay MV “Canh ba” thì “bạch liên” có nhiều cảnh quay phải nhắm mắt vì là cái xác thì anh chàng đã ngủ thật sự suốt 6 tiếng, ngủ nguyên cả MV.

Nói về chi phí thực hiện MV, Trung Quân cho biết đây là dự án với kinh phí rất lớn, trong đó công sức của ekip bỏ ra cũng rất nhiều. Điều mà anh đã và đang được nhận là sự ủng hộ của tất cả mọi người, vì thấy được tâm huyết và công sức, ước nguyện được ghi nhận của anh.

Nói về phần tiếp theo của “Canh ba”, đây sẽ là cái kết mở để khán giả tự viết bên câu chuyện cho mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ hé lộ tiếp nối “Canh ba” thì sẽ khán giả sẽ sốc nữa, vì có những người mới và nội dung đặc biệt giữa thời hiện đại và ngày xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất