Giải Trí

American Ninja Warrior tìm được quán quân đầu tiên trong lịch sử

Chia sẻ

Sau 7 năm trống ghế quán quân, cuối cùng cuộc thi dành cho những quý ông cơ bắp "American Ninja Warrior" cũng tìm ra được người chiến thắng.

Ngày 15/9 được xem là một cột mốc đáng ghi nhận trong lịch sử diễn ra chương trình American Ninja Warrior. Từ năm 2009 đến nay, chương trình truyền hình nổi tiếng này của đài NBC đã trải qua 7 mùa thi và quy tụ sự góp mặt của hơn 3.500 người tham dự nhưng vẫn chưa có một thí sinh nào vượt qua được thử thách cuối cùng để chạm tay vào chiến thắng.

Isaac_Caldiero_at_the_Vegas_Finals__Stage_1

Tuy nhiên, vừa qua, hàng triệu khán giả vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến màn so kè quyết liệt của hai “quý ông” Geoff Britten và Isaac Caldiero trên đấu trường American Ninja Warrior. Họ đã trở thành hai người đầu tiên trên thế giới hoàn thành được trọn vẹn 4 thử thách khắc nghiệt. Trong đó, Geoff Britten vượt xong ải thứ tư trước, nhưng Isaac Caldiero mới là người chiến thắng với thời gian hoàn thành ít hơn đối thủ 3,6 giây. Điều này đã mang lại vinh quang cho Isaac Caldiero khi anh là người đầu tiên có được danh hiệu quán quân của chương trình cũng như mang về phần thưởng lên đến 1 triệu USD. Trong khi đó, Geoff Britten lại ra về tay trắng.

Phần chung kết của American Ninja Warrior năm nay được diễn ra tại Las Vegas với 4 thử thách chính bao gồm 23 chướng ngại vật. Người chơi phải hoàn thành 3 thử thách đầu tiên trước khi được quyền thực hiện thử thách cuối cùng. Trong vòng 4, Isaac Caldiero và Geoff Britten phải leo bằng tay không lên một sợi dây thừng có chiều dài đến hơn 22m để nhấn tay vào nút kết thúc.

Geoff Britten

Geoff Britten là người đầu tiên hoàn thành trọn vẹn phần thi nhưng lại ra về tay trắng.

“Chiến thắng cuộc thi này luôn luôn được xem là điều bất khả. Với tư cách là người đầu tiên trở thành quán quân của American Ninja Warrior, tôi muốn nhân cơ hội này truyền cảm hứng đến tất cả mọi người, thúc đẩy các bạn theo đuổi ước mơ của mình và chinh phục nó”, Caldiero cho biết. Anh năm nay 33 tuổi, là người hầu bàn bình thường với niềm đam mê leo núi mãnh liệt. Để có thể hoàn thành các thử thách của American Ninja Warrior, Caldiero đã tự xây cho riêng mình một mô hình vòng 3 của cuộc thi ở sân nhà để luyện tập. Đáng chú ý, anh từng tham gia American Ninja Warrior cả 2 năm trước đó nhưng đã thất bại mà không hề có ý định bỏ cuộc.

american_ninja_warrior_still

Isaac Caldiero trong thử thách cuối cùng

Phần thi của Caldiero tại chung kết “American Ninja Warrior”

American Ninja Warrior có chương trình gốc là Sasuke của Nhật, một trong những gameshow khá lâu đời đã hoạt động được đến 31 mùa từ năm 1997 đến nay. Trong lịch sử chương trình ở Nhật, chỉ có 4 thí sinh từng hoàn thành thử thách và giành được chiến thắng ở cuộc thi.

Tại Việt Nam, chương trình này cũng có phiên bản Việt hóa mang tên Sasuke Việt Nam - Không giới hạn vừa tổ chức mùa đầu tiên, đang phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h thứ năm hàng tuần.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất