Giải Trí

Amber f(x) tức giận vì tin đồn mang thai, Knet chỉ trích fan Đông Nam Á: 'Kiện bọn họ đi!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc để lại nhiều bình luận trái chiều trước tin đồn Amber Liu của f(x) mang thai.

Amber.

Vào ngày 05/06 vừa qua, Amber Liu của f (x) bất ngờ dính phải tin đồn mang thai. Ngay lập tức, nữ ngôi sao đã lên tiếng về những lời chỉ trích và bình luận tiêu cực trên tài khoản mạng của cô. Trong thời gian gần đây, Amber Liu cũng đã đăng lên phương tiện truyền thông xã hội để thể hiện sự ủng hộ cho phong trào Black Lives Matter – một phong trào nổ ra khắp nước Mỹ khi một người da đen chết dưới tay một cảnh sát.

Mọi chuyện sẽ yên ổn với như tin đồn độc hại vô căn cứ về việc Amber có bầu không được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Để giải quyết vấn đề này, cô ấy đã chia sẻ những suy nghĩ của bản thân thông qua bài đăng trên Twitter. Theo đó, Amber Liu một mực phủ nhận tin đồn rằng mình đang mang thai. Dường như tin đồn đã được bắt đầu thông qua một hình ảnh photoshop như thể được chụp màn hình từ bài báo của Soompi.

Thông tin bịa đặt.

Amber chia sẻ: “Hãy ngưng đoán rằng những điều không phù hợp. Tôi đã nói với bản thân rằng tôi không hoàn hảo và phạm sai lầm, và tôi đã cố gắng cải thiện bằng một lời xin lỗi. Nhưng giờ đây, tôi không thể lịch sự với các bạn được nữa. Tôi sẽ không lãng phí thời gian để cố gắng giải thích những điều mọi người xuyên tạc. Tôi không quan tâm họ có tin tôi hay không….Và tôi không mang thai, vì vậy hãy ngậm miệng lại” – cô ấy cảnh báo những người lan truyền tin đồn ác ý.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ X Sports News qua Nate:

1. [+1,590, -20] Hả? Có thai? Một tin đồn tào lao như vậy ở đâu ra vậy?

2. [+1,391, -17] Lần đầu tiên nghe về tin đồn này. Thậm chí người nào đã rảnh rỗi photoshop bức ảnh kia? Mấy người không còn gì để làm hả?

3. [+1,193, -22] Đừng dễ dãi với họ, hãy khởi kiện đi. Bọn anti leo lên đầu lên cổ mọi người nếu cứ im lặng hứng chịu

4. [+39, -0] Không phải người Hàn Quốc làm ba cái trò này đâu, bọn fan Kpop nước ngoài tung tin đó. Amber viết bài đăng bằng tiếng Anh là đủ hiểu rồi đó. Có rất nhiều anti nước ngoài tấn công cô ấy vì không nữ tính kể từ khi ra mắt. Lần này, cô ấy đã mắc lỗi trong bài đăng Black Lives Matter của mình khi biến nó trở thành một xu hướng Twitter trên toàn cầu, rồi bọn họ đổ lỗi cho Amber. Bất cứ khi nào một nam thần tượng phạm sai lầm, lỗi của Amber! Vấn đề chính trị của Mỹ, lỗi của Amber! Đúng là những kẻ điên rồ…Họ liên tục đổ lỗi cho Amber về những vấn đề không liên quan đến cô ấy, rồi bảo không nữ tính, bịa chuyện về việc có thai nữa chứ

5. [+21, -1] Trên thế giới này có rất nhiều người kỳ lạ. Thề luôn chứ, đây là lần đầu tiên tôi nghe về cái tin đồn vô lý này. Đừng tha thứ cho bọn họ và hãy để bọn họ biết giá đắt khi khẩu nghiệp mà không suy nghĩ 

6. [+17, -2] Bọn anti không bao giờ giác ngộ cả, ngay cả sau khi giết chết hai người nổi tiếng…

7. [+14, -0] Amber-ssi, hãy kiện bọn họ. Mạnh lẽ lên, tôi ủng hộ chị

8. [+12, -0] Tin đồn này không bắt đầu ở Hàn Quốc, nó bắt đầu với một nhóm fan K-Pop quốc tế…đó là lý do Amber viết bài đăng của mình bằng tiếng Anh. Những thứ này không được biết đến ở Hàn Quốc nhưng về cơ bản Amber trở thành câu chuyện cười và bị bắt nạt giữa những người hâm mộ Kpop quốc tế, nó thực sự rất tệ.

9. [+11, -0] Người hâm mộ K-Pop Đông Nam Á tạo nên vô số tin đồn vớ vẩn. Họ làm tôi nhớ đến những người hâm mộ K-Pop của chúng ta vào cuối những năm 90, đầu những năm 2000. Mạng xã hội ở mấy quốc gia đó đúng là một mớ hỗn độn

10. [+11, -0] Những người tạo nên tin đồn nên xấu hổ về bản thân…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất