Giải Trí

Amber (Fx) trải lòng về chuyện tình cảm đã qua và suy nghĩ của mình về tình yêu

Khánh Linh
Chia sẻ

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Amber về những mối quan hệ cũTrong một bài phỏng vấn mới đây, Amber nói về mối tình đã qua và chia sẻ về việc cô cảm thấy mình như bị mắc kẹt trong chuyện cũ Amber chia về nhữn cũng như những suy nghĩ của cô về tình yêu thông qua album mixtape "Rough Rough nhé!"

Amber vốn là một người kín tiếng, những trong những chia sẻ mới đây, Amber đã nói về những mối quan hệ mà cô đã trải qua, những tổn thương mà phải rất lâu sau mình mới có thể vượt qua và cả những suy nghĩ của mình về tình yêu nữa. Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Amber nhé

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Amber nói về các mối quan hệ đã qua và chia sẻ về việc cô cảm thấy mình như bị mắc kẹt trong chuyện cũ

Amber chia về những bài hát trong album Rough Rough do chính cô phát hành và cách chúng phản ánh những trải nghiệm của cô với tình yêu và ngành giải trí.

Ca khúc Right Now do cô và Gen Neo thể hiện đã tốn khá nhiều thời gian của cả hai khi viết lời. Amber chia sẻ rằng cả hai đều gặp những khó khăn trong các mối quan hệ nên việc đặt tình cảm của mình vào bài hát không phải là việc dễ dàng.

“Yeah! Tình yêu thật tệ! Bài hát này đã ở cùng tôi suốt 5 năm. Một câu chuyện thú vị về bài hát này đó là, nhà sản xuất Gen - về cơ bản đây là người cố vân cho tôi về tất cả mọi thứ - đã viết ca khúc này vào năm 2011 hay 2012 gì đó và anh ấy đã có ý định bỏ bài hát này đi. Chúng tôi đã phải chỉnh sửa ba, bốn lần gì đó trước khi ca khúc được phát hành như bây giờ.

Ban đầu, anh ấy không muốn góp mặt vào ca khúc, và tôi kiểu: “Anh phải tham gia cùng chứ, tất cả mọi người đều biết rằng giọng chúng ta rất hợp nhau”. Ban đầu chúng tôi đã cùng nhau thu âm bản demo cho bài hát Goodbye Summer của F(x). Nhưng cả tôi và Gen đều gặp những khó khăn trong các mối quan hệ , nên tôi khá thận trọng khi tiến tới một mối quan hệ nào đó.

Amber chia sẻ cô muốn tìm một mối quan hệ nghiêm túc, sau những tổn thương trong quá khứ.

Phải nói tôi là một người khá kén chọn. Lý do bởi vì tôi là một người khá là cá tính, nếu tôi hẹn hò với ai đó thì đó là bởi tôi muốn kết hôn với người đó. Tôi đã từng mất 5 năm để vượt qua chuyện cũ. Đây không phỉa là điều mà chúng ta thưởng nói trong ngành giải trí, vì nó không giống với những điều người ta thường thấy. Nhưng tôi là một người bị chi phối bởi cảm xúc, tôi hà là mỏng manh. Nhưng sau những lần chia tay, tôi đã học được rất nhiều thues cho bản thân mình.

Lần đầu tiên Amber nói yêu ai đó là khi 15, 16 tuổi. Nhưng sau 9 năm, khi trưởng thành hơn, suy nghĩ của cô về tình yêu đã thay đổi.

“Định nghĩ về tình yêu? Lý do tôi hỏi câu hỏi đó là bởi sau mỗi một mối quan hệ, tôi kiểu: “Đây chính là nó!” và tôi đã giữ những suy nghĩ đó rất lâu cho đến khi gặp người khác - hay tôi nên nói là nạn nhân tiếp theo nhỉ? Lần đầu tiên tôi nói yêu một ai đó là khi tôi 15, 16 tuổi. Nhưng định nghĩa về tình yêu luôn thay đổi, nó thay dổi từ khi tôi 16 cho đến khi tôi 25 tuổi”

Trong quá khứ, cô từng chia sẻ với Yoo Hee Yeol về bạn trai cũ của mình và hình mẫu về người bạn trai tiếp theo.

“Tôi từng có bạn trai, chỉ một người thôi, nhưng chuyện đã lâu lắm rồi. Tôi là một người năng động nên tôi thích một người bạn trai có thể chơi thể thao cùng mình, như là bóng rổ, trượt ván…”

Get over it là ca khúc đầu tiên trong album của cô ấy, nói về sự nghiệp cũng như đời sống riêng tư của cô bây giờ.Cô muốn mọi người vượt qua nó để tận hưởng những sự khác biệt trong tình yêu

Mv của “Get over it” là sự hợp tác sản xuất giữa Koreaboo StudiosTeam Pineapple. Amber cho biết video này để cảm ơn những người luôn bên cô, những người giúp cô có được ngày hôm nay.

“Có nhiều người đã đồng hành cùng tôi trong hành trình này. Tôi rất biết ơn họ vì dã tin tưởng tôi và khiến tôi chăm chỉ làm việc hơn. Tội chọn “Get over it” làm ca khúc mở đầu vì nó rất giống với tôi hiện tại. Tôi tuyệt vời, tôi là một đứa trẻ, và các bạn cũng là những đứa trẻ. Tôi muốn video này sẽ là hành trình kết nối tôi với tất cả mọi người”.

Hãy cùng lắng nghe album Rough Rough của Amber để hiểu hơn về những chia sẻ của cô nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất