Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Bênh vực Tiêu Chiến khi bị thương hiệu gọi là nghệ sỹ bẩn, fan bị dân mạng phản dame ê chề

Thiên Bình - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Hết tấn công, fan hâm mộ Tiêu Chiến lại nhanh chóng chuyển sang lấy lòng thương hiệu nhằm mong thần tượng mình có thể quay trở lại chương trình Bài hát của chúng ta.

Bởi vì mùa mới nhất của show Bài hát của chúng ta không có sự góp mặt của Tiêu Chiến như mùa trước, thêm vào đó một trong những nhà tài trợ lớn của chương trình là Quang Minh sữa nghiệp lại tuyên bố không muốn mời nghệ sỹ bẩn, gây tranh cãi tham dự, chính vì thế đã chọc giận fan hâm mộ nam diễn viên. Rất đông fan Tiêu Chiến ùa vào tấn công tài khoản Weibo chính thức của thương hiệu này.

Từ đầu năm nay, vì sự cố 227 khiến Tiêu Chiến bị cư dân mạng và antifan gọi là nghệ sỹ bẩn, gây tranh cãi. Vì thế, với lời phát ngôn của lãnh đạo thương hiệu sữa Quang Minh đã chạm vào lòng tự ái của fan hâm mộ Tiêu Chiến. 

Xem thêm: Vương Nhất Bác đăng video ngắn với lời nhạc nền tục tĩu, fan Tiêu Chiến liền ra sức báo cáo?

Tuy nhiên, tại phần bình luận dưới bài viết của thương hiệu này cũng có những người hâm mộ Tiêu Chiến ra sức thanh minh, cho biết các lời bình luận mắng chửi đều là do antifan của nam diễn viên trá hình gây ra. Họ bày tỏ fan Tiêu Chiến không hề ác ý tấn công thương hiệu mà bị antifan hãm hại, đổ tội. Nhưng đến cùng cùng, phía thương hiệu vẫn giữ nguyên quan điểm: "Không muốn nghệ sỹ bẩn tham gia show", dù fan có cố gắng giải thích như thế nào đi chăng nữa có lẽ cũng vô ích!

Ngay sau đó, từ khóa "Tiêu Chiến Quang Minh sữa nghiệp" liền xuất hiện trên hotsearch. Trong những bài viết về từ khóa này, fan Tiêu Chiến đã ra sức lấy lòng phía thương hiệu. Có một fan trung thành của ngôi sao Trần tình lệnh bày tỏ: 

"Để hỗ trợ các doanh nghiệp lâu đời của Thượng Hải, tôi đã bỏ ra 2 triệu tệ (7 tỷ đồng) để mua Đại bạch thỏ sữa đường - sản phẩm thuộc thương hiệu Quang Minh sữa nghiệp. Tôi là một người hâm mộ Tiêu Chiến và tôi không cho phép những antifan chuyên nghiệp vu khống anh ấy và những người hâm mộ!"

Dựa vào sức mua khủng và bài đăng của mình, người hâm mộ này cùng những fan khác vô cùng tự tin, tạo sức ép đến thương hiệu để bảo vệ Tiêu Chiến. Tuy nhiên chẳng được bao lâu, dân mạng đã soi ra được và tung bằng chứng cho thấy sản phẩm Đại bạch thỏ sữa đường không thuộc Quang Minh sữa nghiệp mà là của thương hiệu khác.

Vốn dĩ fan muốn bảo vệ thần tượng nhưng không ngờ lại tạo ra cục diện mất mặt, ê chề đến như vậy, khiến dân mạng chế nhạo thành trò cười.

Xem thêm: TOP 10 Nam minh tinh Hoa Ngữ có lượt tương tác cao nhất Weibo: Tiêu Chiến chỉ đứng thứ 8

Hiện tại, Tiêu Chiến chẳng thể tham gia được một gameshow giải trí nào. Ngoại trừ những hoạt động do CCTV tổ chức, nam diễn viên gần như bị "bóp nghẹt" trên sóng truyền hình. Trước đó, rất nhiều chương trình có sự tham gia của nam diễn viên buộc phải hủy bỏ hay cắt cảnh quay của anh vì sự chống đối, report đến từ antifan, có thể kể đến show thực tế Thanh xuân du hoàn ký mùa 2 Tôi tại Di Hòa Viên chờ bạn.

Fan rất hy vọng có ngày được gặp lại Tiêu Chiến trong những chương trình thực tế. Nhưng với thực trạng như bây giờ thì có lẽ điều này là quá xa vời... 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thiên Bình - CTV

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất
Bác sĩ Mập Hồng 'cháy' hết mình trong MV 'Sao Ta Như Người Lạ', đầu tư cả cú máy oneshot