Giải Trí

'Ám ảnh' kiện tụng từ vụ cưỡng bức, Park Yoochun 'khóc ròng' trong buổi họp báo 'giải oan': Tôi không bao giờ dùng ma túy!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Toàn bộ tâm thư cảm động của Park Yoochun trong buổi họp báo vừa qua.

Được biết theo như nguồn tin từ công ty quản lý C-JeS Entertainment cho biết, Park Yoochun sẽ tổ chức một cuộc họp báo tại Hội trường Apricot Nhật Bản trên tầng 19 của Trung tâm Báo chí vào lúc 6 giờ chiều (KST) ngày 10 tháng 4. Mục đích của buổi họp này chính là để giải bày mọi thắc mắc từ dư luận khi cho rằng anh là người nổi tiếng “A” có liên quan đến cuộc điều tra ma túy của Hwang Hana.

Trong buổi họp báo ấy, Park Yoochun đã có những giây phút lắng đọng đầy cảm xúc khi chia sẻ tâm trạng của mình trước hàng loạt phóng viên:

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi bước chân tới nơi này. Trải qua một khoảng thời gian khó khăn, tôi thấy tốt nhất nên nói chuyện trực tiếp và thẳng thắn. Tôi từng phải điều trị chứng trầm cảm dù đã trải qua một cuộc điều tra dài và cuối cùng chứng minh tôi vô tội, nhưng tôi vẫn cảm thấy đau đớn bởi sự thù hận của xã hội. Tôi mặc cảm về vấn đề đạo đức và tự ti mỗi khi ai đó nhắc đến.

Không thể tự tha thứ cho chính mình, tôi bắt đầu tìm đến rượu. Cuối cùng tôi phải dùng đến thuốc ngủ mới có thể yên giấc mỗi đêm. Tôi không bao giờ dùng ma túy, khi thấy Hwang Hana đề cập đến một người nổi tiếng trong lời khai với cảnh sát. Tôi nghĩ rằng người khác có thể hiểu lầm đó là tôi và bắt đầu lo lắng. Sau khi chia tay, Hwang Hana đã đe dọa nhưng tôi thấy bản thân nên có trách nhiệm, thậm chí là mang nợ cô ấy mỗi lần nghĩ tới những ngày tháng khó khăn hồi năm 2017 - khi mà cả thế giới quay lưng lại với tôi thì chỉ có mình cô ấy ở bên và yêu thương.

Chính vì điều này, ngay cả khi cô ấy đột nhiên liên lạc hoặc tới tận nhà chỉ để la mắng, tôi vẫn lắng nghe và cố gắng xin lỗi, an ủi. Đó là quãng thời gian đau khổ, tôi phải sử dụng thuốc ngủ. Theo như tôi biết, Hwang Hana cũng sử dụng thuốc ngủ vì áp lực. Nhưng tôi không có liên quan gì đến việc dùng ma túy của cô ấy. Hana chưa bao giờ nói về việc chơi ma túy trước mặt tôi. Tuy nhiên liên tục chửi bới tôi vì khiến chứng trầm cảm của cô ấy nặng thêm khi chia tay. Để bắt đầu lại sự nghiệp diễn xuất, khởi động lại các hoạt động giải trí, tôi đã tự kiểm điểm mỗi ngày và chịu nỗi đau dày xé. Nếu sử dụng ma túy, mọi nỗ lực của tôi coi như lãng phí và thật ngoài sức tưởng tượng.

Tôi sẽ phối hợp cùng cảnh sát, đó là lý do vì sao tôi đứng đây hôm nay. Nếu cứ im lặng chấp nhận bị nghi ngờ, nó sẽ đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp, đồng thời trở thành sai lầm trong cuộc đời tôi. Cảm ơn mọi người đã đến hôm nay. Một lần nữa chân thành cảm ơn mọi người vì đã lắng nghe những gì tôi nói”.

Được biết trước đây vào khoảng tháng 6/2016, Park Yoochun đã vướng phải một trận scandal “khủng khiếp” khi 4 cô gái đồng loạt tố cáo anh đã thực hiện hành vi dung tục, cưỡng bức họ. Trải qua 9 tháng kiện tụng, cuối cùng anh được xử trắng án và cho đến ngày hôm nay tiếp tục một lần nữa Yoochun lại “dính líu” tới vụ án tàng trữ và sử dụng ma túy của Hwang Hana. Sau những cáo buộc đó, cho dù anh có được minh oan như thế nào đi nữa thì chắc chắn sự nghiệp của Yoochun sẽ ngày càng sụt giảm thậm chí để lại vết nhơ không bao giờ biến mất trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất