Giải Trí

Ali Hoàng Dương: Từ quán quân Giọng hát Việt đến host Giọng hát Việt nhí 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương chính là người dẫn dắt và đồng hành cùng tất cả các tài năng nhí của 3 đội chơi trong suốt hành trình tại Giọng hát Việt nhí.

Trước khi nhạc sĩ Khắc Hưng xác nhận tham gia The Voice Kids 2018, nhiều fan khá hào hứng khi cho rằng Ali Hoàng Dương sẽ là gương mặt cuối cùng trong đội hình 6 HLV năm nay. Vai trò của quán quân Giọng hát Việt 2017 chính là vị trí “host” - người dẫn dắt và đồng hành cùng tất cả các tài năng nhí của 3 đội chơi trong suốt hành trình tại Giọng hát Việt nhí.

.Ali Hoàng Dương trở thành host của Giọng hát Việt nhí 2018.

Trước khi giữ vai trò host của The Voice Kids, Ali Hoàng Dương cũng đã thử sức mình khi tham gia dẫn dắt câu chuyện cùng các thí sinh của The Voice 2018. Hơn ai hết, học trò Thu Minh là người hiểu rõ những xúc cảm, tâm tư của các giọng ca tiềm năng ngay lúc sắp bước lên sân khấu Giấu mặt, vượt qua từng vòng thi và giành lấy vị trí xứng đáng.

Quán quân Giọng hát Việt 2017 thử sức mình với vai trò dẫn dắt chương trình mùa thứ 5.

Là một phần của Giọng hát Việt nhí năm nay, Ali Hoàng Dương cũng trở thành người dẫn chương trình trẻ tuổi nhất trong 6 mùa qua. Khi khoảng cách độ tuổi rút ngắn lại, “anh Ali” chắc chắn cũng dễ dàng lắng nghe và gần gũi hơn với các thí sinh của The Voice Kids.

Trong số những nhân tố bước ra từ các cuộc thi tìm kiếm âm nhạc những năm gần đây, Ali Hoàng Dương là gương mặt hiếm hoi giữ được sự ủng hộ của khán giả hậu thi thố và có những bước đi chắc chắn. Ngôi vị quán quân đem lại bước đà nhưng sự nỗ lực và nghiêm túc trong công việc mới là yếu tố khiến học trò Thu Minh liên tục được gọi tên trong các giải thưởng lớn dành cho nghệ sĩ mới nổi bật nhất.

Ali Hoàng Dương kết hợp cùng học trò Soobin Hoàng Sơn tại TVKs 2017.

Bên cạnh việc ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để tìm ra hướng đi cho cái tên Ali Hoàng Dương, khán giả còn thấy quán quân Giọng hát Việt đồng hành cùng nhiều đồng nghiệp trên các sân khấu ấn tượng. Cũng tại Giọng hát Việt nhí, Ali Hoàng Dương từng hỗ trợ cho 2 học trò Soobin Hoàng Sơn là Hoài Ngọc - Hữu Lâm hoàn thành phần thi ở vòng Loại trực tiếp.

Ca khúc chủ đề Khi Đàn Ông Mang Bầu do quán quân Giọng hát Việt 2017 thể hiện.

Trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Ali Hoàng Dương là khách mời đặc biệt cho màn trình diễn của ERIK. Anh chàng cũng là giọng ca đảm nhận vai trò thể hiện ca khúc chính cho show thực tế lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Ali Hoàng Dương từng chia sẻ mình “chưa dám” ngồi vào ghế HLV vì còn thiếu những kinh nghiệm quý báu cho các thí sinh. Thế nhưng, ở vai trò một người anh từng trải qua không ít khó khăn, từng nắm bắt cơ hội và dần chiếm được tình cảm của khán giả, sự góp mặt của host Ali Hoàng Dương không chỉ cần thiết mà còn đầy ý nghĩa đối với các thí sinh của Giọng hát Việt nhí năm nay.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và đón xem xem tập 1 The Voice Kids 2018 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất