Giải Trí

Ali Hoàng Dương bất ngờ cover lại ca khúc được yêu thích ở vòng Đối đầu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Để đáp lại tình cảm của khán giả, Ali Hoàng Dương cover ca khúc "Khi người mình yêu khóc" đã nhận được sự yêu thích sau vòng Đối đầu vừa qua.

Ali Hoàng Dương - anh chàng đang “gây bão” từ vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2017 hiện đang được các bạn trẻ yêu mến và có lượng fan nhất định trong cuộc thi này.

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh và giọng hát bay bổng kỹ thuật, Ali Hoàng Dương đang được xem là một ứng cử sáng giá trong cuộc thi. Bên cạnh đó, vòng Đối đầu vừa qua với anh em sinh đôi Song Hào - Ngọc Hiệp trong ca khúc Khi người mình yêu khóc nhận được sự cổ vũ từ khán giả.

Ali Hoàng Dương đối đầu anh em Song Hào - Ngọc Hiệp ở vòng Đối đầu

Để đáp lại tình cảm đó, Ali Hoàng Dương đã thu lại ca khúc này để dành tặng cho các fan cũng như các khán giả ủng hộ anh trong thời gian qua.

Cover Khi người mình yêu khóc - Ali Hoàng Dương

Dù tiết mục dự thi vừa qua nhận được nhiều ý kiến khác nhau nhưng không thể phủ nhận rằng Ali Hoàng Dương đã vụt sáng với ca khúc này sau phần chỉ dạy tận tình của HLV Thu Minh dành cho anh và cả anh em Song Hào - Ngọc Hiệp. Bản phối Đối đầu là 1 bản hoà ca giữa 3 giọng hát nên mang nhiều màu sắc và vạm vỡ hơn. Còn bản cover của Ali lại mang đến một tinh thần bay bổng, nhẹ nhàng và đậm dấu ấn cá nhân của anh chàng.

Trải qua những ngày luyện tập cùng HLV Thu Minh và những đóng góp nhận xét trong đêm thi của 4 HLV, hẳn Ali cũng đã rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm đáng quý, đã biết tiết chế những đoạn gằn để ca khúc trở nên tình cảm hơn.

Một Ali Hoàng Dương vô cùng tình cảm với bản hit Khi người mình yêu khóc

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất