Giải Trí

Alex Dương - Việt Puzo tranh tài 'nghẹt thở', mở màn vòng Đo ván - The Voice 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vòng Đo ván chính thức diễn ra với những phần thi đầy gay cấn.

Mở đầu vòng Đo ván chính là màn so kè của HLV Lam Trường và Thu Phương. Thí sinh bước ra sàn đấu là Dương Quốc Anh (Alex Dương)Việt Puzo. Hai cá tính và màu giọng khác nhau tạo nên kịch tính và hồi hộp ngay từ những giây phút đầu tiên.

Alex Dương lựa chọn ca khúc của tác giả Đoàn Thế Lân mang tên Giờ anh đã yêu. Với ý định thể hiện khác hơn so với bản gốc, thành viên team HLV Lam Trường thể hiện bài hát bằng cá tính và chất giọng của riêng mình.

Alex Dương với phần thi đầy thách thức.

Clip: Phần trình diễn của Dương Quốc Anh trong ca khúc Giờ anh đã yêu. 

Giờ anh đã yêu vốn là ca khúc thiên về R&B với nhiều đoạn luyến láy trúc trắc. Tuy nhiên điều đó cũng không làm khó được Alex Dương. Với những kinh nghiệm có được cùng giọng hát mang màu sắc trẻ trung, anh chàng đã thể hiện trọn vẹn những cảm xúc và truyền tải đúng thông điệp của bài hát.

Trái ngược với Alex Dương, Việt Puzo chứng tỏ khả năng với những nốt cao trong ca khúc Tái bút anh yêu em. Đây là ca khúc đòi hỏi xử lý tinh tế với đầy rẫy nốt treo. Hơn nữa, người hát cũng phải biết khéo léo chuyển giọng sao cho bài hát mượt mà nhất.

Việt Puzo chứng tỏ bản lĩnh với hit của Hà Anh Tuấn.

Clip: Phần trình diễn của Việt Puzo với ca khúc Tái bút anh yêu em. 

Hai ca khúc này đã chạm đến trái tim của HLV Noo Phước Thịnh. Nam HLV chia sẻ: “Đây là màn đấu căng thẳng vì mỗi người một màu sắc khác nhau. Alex Dương có sự trẻ trung còn Việt Puzo có sự chững chạc. Với màn đấu thế này, ai bản lĩnh hơn người đó chiến thắng. Nhưng ở trường hợp này tôi không thể phân định được”. 

Đồng quan điểm với HLV Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đánh giá cao khả năng của Alex Dương khi phải xử lý rất nhiều thể loại khác nhau trong 1 bài hát. Riêng với Việt Puzo làm chủ được ca khúc với những câu hát thủ thỉ đầy tình cảm.

Alex Dương - Việt Puzo là 2 trong số các thí sinh từng gây sốt với phần trình diễn kỹ thuật và giàu cảm xúc tại vòng Giấu mặt và Đối đầu. Mang trái tim âm nhạc cháy bỏng, một người thử thách bản thân ở nhiều cuộc thi và không ngừng trau dồi khả năng thanh nhạc, một người dám bỏ cả cơ ngơi là một dược sĩ, đấu tranh quan điểm để đến với sân khấu âm nhạc, hai chàng trai đã không làm HLV lẫn khán giả theo dõi chương trình thất vọng khi có mặt tại cuộc thi.

Cuộc chơi nào cũng phải tuân theo luật của nó. Dẫu kết quả có ra sao thì chính họ cũng đã chạm đến ước mơ, đến con đường mình mong muốn.

Kết quả: Alex Dương nhận được 14/21 điểm. Việt Puzo có 10/21 điểm. Với lượt bình chọn cao hơn, Alex Dương chiến thắng thử thách này và bước vào vòng thi tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất