Giải Trí

Alex Dương - Minh Tân tạo dấu ấn với hit 'Sau tất cả' dù trước đó từng… ghét nhau

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dương Quốc Anh và Minh Tân nhiều lần bất đồng quan điểm trong quá trình luyện tập cùng nhau.

Tại The Voicevòng thi Đối đầu được xem là vòng thi khiến HLV đau lòng nhất bởi quy luật khắc nghiệt. Sau phần thi của An Nhiên và Hoàng Kiều Trang, đội HLV Lam Trường tiếp tục chiến đấu bằng màn đối đầu gay cấn giữa hai thí sinh Dương Quốc Anh (Alex Dương)Minh Tân với hit Sau tất cả. 

Tuy nhiên để có được phần thi hoàn hảo trên sân khấu, hai thí sinh gặp phải nhiều vấn đề trong quá trình tập luyện.

Clip: Alex Dương và Minh Tân đối đầu bằng ca khúc Sau tất cả.

Trên sân khấu The Voice, Quốc Anh chia sẻ thẳng thắn trong quá trình tập cả hai đã xảy ra nhiều xích mích, bất đồng quan điểm. Anh chàng còn thành thật rằng bản thân không hề thích Minh Tân. Tuy nhiên, khi luyện tập chính Minh Tân đã góp ý rất nhiều để cả hai có được phần thi tốt nhất có thể. Điều đó đã khiến Quốc Anh cảm kích và trân trọng đồng đội nhiều hơn.

Alex Dương - Hotboy “đốn tim” fan nữ của team Lam Trường

Minh Tân - chàng trai được nhận xét có giọng hát giống HLV Noo Phước Thịnh.

Sau tất cả là ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả trong suốt thời gian vừa qua. Hơn nữa, nó còn được cover bởi rất nhiều giọng ca khác nhau. Trong đó có cả HLV Lam Trường.

Để học trò thể hiện lại, HLV Lam Trường cá cược khá nhiều cho chính các thí sinh, vừa thể hiện cá tính lại phải vừa làm khác đi những người trước đã thể hiện. Với 2 màu giọng hoàn toàn khác nhau, Dương Quốc Anh và Minh Tân phải nỗ lực gấp nhiều lần để đạt được kỳ vọng từ HLV lẫn bản thân của mình.

Dương Quốc Anh vốn thuộc sở trường dòng nhạc R&B và Minh Tân là thí sinh mới mẻ chưa từng kinh qua nhiều cuộc thi, cả hai thử sức với dòng nhạc ballad mà HLV của mình đã đặt để.

HLV Thu Phương nhận xét đây là tiết mục mang đậm dấu ấn của HLV Lam Trường. Nhưng để ca khúc này thật sự cao trào thì cần có thêm phần bè để sôi nổi hơn.

Noo Phước Thịnh thấy nhẹ nhàng với phần trình diễn văn minh. Riêng HLV Tóc Tiên đánh giá cao khả năng làm chủ sân khấu của anh chàng họ Dương, đồng thời dành lời khen cho sự cố gắng của Minh Tân.

HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh hào hứng với phần thi của thí sinh đội HLV Lam Trường.

Riêng với chàng trai được nhận xét có giọng hát giống HLV Noo Phước Thịnh được HLV của mình khen ngợi đã biết tiết chế hơn ở ngay phần thi. Tuy nhiên, Minh Tân vẫn chưa thật sự thoát khỏi sự bối rối trên sân khấu.

Với cách hát có chiều sâu và tự tin khi trình diễn, Dương Quốc Anh là thí sinh tiếp tục cuộc chơi với sự lựa chọn của HLV Lam Trường và đành chia tay với Minh Tân.

HLV Lam Trường lên sân khấu dành nhiều lời động viên cho học trò.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất