Giải Trí

Album mới dẫn đầu top trending toàn cầu, Selena Gomez đã không còn bị dính ‘lời nguyền’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Được đáng giá là một trong những album nhạc pop xuất sắc nhất đầu 2020, Selena Gomez đã không còn là ‘người em gái bị trúng lời nguyền’!

Ngày 10/1, Selena Gomez đã chính thức tung ra album thứ hai của mình mang tên Rare. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm nữ ca sĩ mới cho ra mắt một album đầy đủ từ Revival và sở dĩ mất nhiều thời gian như vậy vì bản thân cô muốn album thật hoàn hảo trước khi đến tay người hâm mộ. Và thật may mắn, những sự nỗ lực đó đã được đáp lại bằng thành tích vô cùng tốt và lời khen ngợi.

Cụ thể hơn, chỉ sau vài giờ ra mắt, hashtag #Rareoutnow đã vươn lên dẫn đầu top thịnh hành toàn cầu nhờ hàng loạt các bài viết nhắc đến album. Ngoài ra, album cũng nhanh chóng vươn lên dẫn đầu BXH iTunes những giờ vừa qua. Nhìn vào bảng thành tích này, sẽ không còn ai nói Selena Gomez chỉ có thể dựa vào Justin Bieber nữa.

Chia sẻ về album mới, Selena Gomez trước đây nói: “Đây là album chân thành nhất mà tôi từng thực hiện và không thể chờ đến ngày các bạn có thể nghe được tiếng lòng của tôi. Trong album chỉ có 2 ca khúc là nói về mối quan hệ đã qua với Justin Bieber phần còn lại là nói về cuộc đời, định hướng hiện tại của cô”.

sss

Một lần nữa, chúc Selena Gomez sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất