Giải Trí

Ái Phương, Kỳ Duyên ‘quậy’ tưng bừng cùng sinh viên ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Cùng xuất hiện tại lễ ra quân chiến dịch "Mùa hè xanh", ca sĩ Ái Phương và Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên làm các bạn sinh viên phấn khích bởi sự thân thiện, “nhí nhảnh”.

Mặc trang phục mùa hè xanh và có mặt từ rất sớm trước khi Lễ ra quân của trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP HCM bắt đầu vào sáng 4/7, Kỳ Duyên - Ái Phương cùng nhau trò chuyện, thảo luận kịch bản, chụp ảnh selfie. Hai người đẹp tỏ ra rất hào hứng khi được góp mặt trong sự kiện mang tính chất cộng đồng.

aiphuongvakyduyensaostar1

aiphuongvakyduyensaostar2

Ái Phương và Kỳ Duyên rạng rỡ, đầy sức trẻ trước ống kính máy ảnh.

Cả hai tranh thủ chụp ảnh tự sướng trước khi sự kiện bắt đầu.

Cả hai tranh thủ chụp ảnh tự sướng trước khi sự kiện bắt đầu.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của nữ ca sĩ Ái Phương với vai trò đại sứ truyền thông cho chiến dịch Mùa hè xanh của 5 trường đại học và Thành Đoàn TP HCM ở năm 2016. Thứ tự điểm dừng chân kế tiếp của cô trong cuộc hành trình tháng 7 này sẽ là trường ĐH Luật, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Sư Phạm, ĐH Mở.

aiphuongvakyduyensaostar4

aiphuongvakyduyensaostar5

aiphuongvakyduyensaostar6

Song song với các lần xuất hiện, cô cũng trao hơn 20 suất học bổng dành cho các chiến sĩ Mùa hè xanh có hoàn cảnh khó khăn, các trẻ em nghèo tại những nơi diễn ra chiến dịch. Đồng hành cùng cô là Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. Gần đây, người đẹp liên tục có những hoạt động tình nguyện gắn kết với cộng đồng.

Điểm thú vị của chương trình đó chính là màn tung hứng siêu đáng yêu, thể hiện tài năng MC của Kỳ Duyên và Ái Phương. Cả hai làm cho các chiến sĩ Mùa hè xanh bên dưới reo hò, cười sặc sụa bởi những câu chuyện dí dỏm, hài hước về thời sinh viên của mình.

aiphuongvakyduyensaostar7

Hai người đẹp là tâm điểm chú ý trong sự kiện.

aiphuongvakyduyensaostar8

aiphuongvakyduyensaostar9

aiphuongvakyduyensaostar10

Ái Phương “cháy” hết mình cùng các bạn sinh viên bằng những tiết mục văn nghệ.

aiphuongvakyduyensaostar11

Rất nhiều chiến sĩ Mùa hè xanh dùng tay tạo hình trái tim nhằm thể hiện tình cảm yêu mến dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Ái Phương cũng rủ luôn cô bạn Kỳ Duyên cùng lên sân khấu "quậy" với mình.

Ái Phương cũng rủ luôn cô bạn Kỳ Duyên cùng lên sân khấu “quậy” với mình.

aiphuongvakyduyensaostar13

Cả hai cùng nhau trao những suất học bổng đến tận tay các chiến sĩ Mùa hè xanh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cả hai cùng nhau trao những suất học bổng đến tận tay các chiến sĩ Mùa hè xanh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hai người đẹp nhận hoa cảm ơn từ BTC.

Ái Phương - Kỳ Duyên nhận hoa cảm ơn từ BTC.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Bản thân tôi cũng đang là một sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, vậy nên tôi cảm thấy vô cùng hào hứng khi được góp mặt tại các sự kiện gắn liền với các bạn sinh viên. Chiến dịch ‘Mùa hè xanh’ là một trong những hoạt động tình nguyện vô cùng ý nghĩa. Tôi hy vọng trong thời gian tới mình sẽ góp thêm được một phần sức nho nhỏ vào các hoạt động mang đậm tinh thần, giá trị nhân văn thế này”.

aiphuongvakyduyensaostar15 aiphuongvakyduyensaostar16

Kỳ Duyên - Ái Phương nán lại chụp hình lưu niệm cùng BTC, các bạn sinh viên. Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào, cả hai cũng ghi thêm nhiều điểm bằng sự thân thiện, gần gũi của mình.

Kỳ Duyên - Ái Phương nán lại chụp hình lưu niệm cùng BTC và các bạn sinh viên. Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào, cả hai cũng ghi thêm nhiều điểm bằng sự thân thiện, gần gũi của mình.

Ái Phương - Kỳ Duyên là hai trong số những mỹ nhân Việt có nhiều hoạt động gắn kết với cộng đồng. Giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nhận được nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ nhờ vào sự nỗ lực đi lên bằng tài năng, nói không với scandal. Hình ảnh của cô luôn gắn liền với các hoạt động xã hội. Mới đây, nữ ca sĩ còn vinh dự được giao trọng trách giữ vai trò MC của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong khi đó, hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng thể hiện sự trưởng thành trong hình ảnh, nhận được sự yêu mến hơn từ công chúng so với những ngày đầu tiên cô mới đăng quang. Kỳ Duyên bật mí, thời gian tới cô sẽ tập trung nhiều cho các hoạt động xã hội. Mới đây, cô còn đồng hành cùng một vài nhà tài trợ để xây dựng trường học cho trẻ em nghèo ở tỉnh Tuyên Quang.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất