Giải Trí

Ai phá kỷ lục cũng mặc kệ, BLACK PINK chỉ cần được 'chơi đùa' cùng âm nhạc là mãn nguyện rồi!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Những chia sẻ thú vị của các cô nàng về câu chuyện thành tích muôn thuở!

Mới đây, các cô nàng nhà YG đã có chuyến ghé thăm Jojo Wright, người dẫn đài của chương trình radio “JoJo On The Radio” tại Mỹ. Trong buổi phát sóng, những quý cô xứ Hàn đã có những chia sẻ của mình về chuyến trải nghiệm đầy ý nghĩa tại Coachella 2019 cũng như về đợt comeback nhận về được nhiều sự chú ý của mình với Kill This Love. Đáng chú ý, Rosé đã có những chia sẻ thật lòng về áp lực thành tích trên vai mình: “Không ai có thể kì vọng về những thứ như thế. Chúng tôi chỉ tung ra những ca khúc của mình, và chỉ vậy mà thôi. Chúng tôi không phải những người luôn tự cho rằng đây sẽ lại là một bài hit huyền thoại hay bắt buộc phải đạt được cột mốc này hoặc là phải phá được kỷ lục kia đâu!

BLACK PINK trình diễn vô cùng bốc lửa tại Coachella 2019.

Khi được hỏi về cảm xúc khi lần đầu tẩu tán sạch sẽ tại The Forum, L.A của Mỹ, cô nàng “Hoa Hồng” đã nhanh chóng bày tỏ: “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả luôn đấy ạ, thật sự. Bọn em cảm thấy nghẹn ngào, hào hứng và cũng đầy lo lắng trong chỉ một phút giây của cuộc đời mình vậy đó.” Đó cũng là cảm xúc tương tự khi nhóm có cơ hội trình diễn tại Coachella 2019. Các cô nàng đại diện cho K-biz dường như bị choáng ngợp bởi biển người không thấy điểm kết thúc đêm đó. Dường như BLACK PINK vẫn chưa thể tin rằng mình vừa có màn trình diễn bùng cháy như thế trong sự ủng hộ của rất nhiều người tại nơi “đất khách quê người” thế này.

BLACK PINK đang có những kỷ niệm quý giá tại xứ cờ hoa.

BLACK PINK đang tung hoành tại Mỹ sau Coachella 2019. Các cô nàng sẽ có những ngày nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chuỗi concert xuyên nước Mỹ. Các fan Mỹ đã chuẩn bị sẵn sàng để “in your area” với các cô nàng lắm rồi đấy! Hãy trình diễn thật bùng nổ và tiếp tục là niềm tự hào của các BLINKs nhé BLACK PINK ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất