Giải Trí

Ahn Hyo Seop và Nancy (Momoland) xác nhận trở thành MC của 'Asia Artist Awards 2019' tổ chức tại Việt Nam

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh Super Junior Leeteuk và nữ diễn viên Lim Jiyeon, BTC lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 sẽ xuất hiện thêm 2 MC trẻ là Ahn Hyo Seop và Nancy (Momoland).

Từ nhiều tháng trước, cộng đồng fan Kpop vô cùng phấn khích trước thông tin lễ trao giải Asia Artist Awards lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Ngay sau đó, có rất nhiều tin đồn về dàn MC, line up có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện nhưng chưa hề được BTC xác nhận.

Mới đây nhất, BTC Asia Artist Awards 2019 bất ngờ hé lộ thông tin bộ đôi MC trẻ sẽ có mặt trên sân khấu lễ trao giải tại SVĐ Mỹ Đình tháng 11 này - nam ca sĩ, diễn viên Ahn Hyo Seop và Nancy (Momoland).

Ahn Hyo Seop và Nancy (Momoland) xác nhận trở thành MC của 'Asia Artist Awards 2019' tổ chức tại Việt Nam.

Như vậy, cặp trai tài gái sắc đến từ Hàn Quốc là những cái tên chính thức tiếp theo được BTC công bố. Trước đó, đã có thông tin chắc chắn rằng dẫn chương trình sự kiện còn có trưởng nhóm Super Junior Leeteuk và nữ diễn viên Lim Jiyeon. Như vậy, toàn bộ 4 MC của đêm trao giải Asia Artist Awards 2019 đã hoàn toàn được tiết lộ.

Hai MC được xác nhận tham gia chương trình trước đó.

Asia Artist Awards, hay còn gọi là AAA, là một lễ trao giải được tổ chức bởi tờ báo kinh doanh Money Today và các thương hiệu truyền thông toàn cầu StarNews và MTN. Giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc. 2019 là năm đầu tiên BTC Asia Artist Awards chọn Việt Nam làm nước đăng cai tổ chức sự kiện.

Hiện tại, có rất nhiều thông tin xoay quanh dàn line-up của sự kiện, bao gồm các tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như BTS, Twice, BlackPink, Red Velvet, TXT,… tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ một tin xác nhận nào từ ban tổ chức. Vì thế, người hâm mộ vẫn đang vô cùng háo hức, chờ đợi những thông tin chính thức tiếp theo được hé lộ.

Theo dự kiến, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất