Giải Trí

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn viết tiếp chuyện tình cổ tích với con đầu lòng

Chia sẻ

Cặp đôi nhà thiết kế - doanh nhân đình đám của showbiz Việt đang tiến hành thụ tinh nhân tạo và chờ đón sự ra đời của thiên thần nhí.

Một người bạn thân thiết của cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn vừa tiết lộ, cặp đôi đã sang Thái Lan để thực hiện chương trình thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ mang thai hộ. Họ có thể sẽ đón đứa con đầu lòng vào cuối năm 2016 hoặc đầu 2017. 

Về phía Sơn Đoàn, anh xác nhận thông tin trên là chính xác. Doanh nhân Việt kiều cũng chia sẻ lý do chọn thời điểm này để có thêm thành viên mới trong gia đình: “Mưu cầu hạnh phúc, lập gia đình, sinh con đẻ cái là mơ ước chung của nhiều người không chỉ riêng gì chúng tôi. Bây giờ chúng tôi có sức khỏe, gia cảnh ổn định nên việc quyết định có con đến cũng tự nhiên thôi, và chúng tôi nghĩ mình chín chắn đủ để đưa đến quyết định này”.

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn.

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn.

Với câu hỏi con cái có phải là sợi dây kết nối của các bậc phụ huynh trong hôn nhân, đặc biệt là những người đồng tính, doanh nhân trẻ cho rằng, điều này có thể và cũng không có thể đối với gia đình anh: “Tôi chỉ biết rằng lúc này đây chúng tôi cảm thấy chín chắn đủ để đi bước kế tiếp. Còn việc tương lai như thế nào, cả hai chúng tôi đều không biết, chỉ biết làm hết sức có thể và cùng cộng hưởng để xây dựng cuộc sống tốt cho bản thân và gia đình mà thôi”.

Riêng giới tính của thiên thần nhí, anh cho biết, với bản thân và “nửa kia” Adrian Anh Tuấn, trai hay gái đều là con mình, đều là món quà Trời cho.

adriananhtuanvasondoansapdoncondaulongsaostar (1)

Tiết lộ sắp chào đón thành viên mới trong gia đình của bộ đôi Sơn Đoàn - Adrian Anh Tuấn hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho mọi người, đặc biệt là với cộng đồng LGBT. Vì đây là một trong những cặp đôi nhận được sự hâm mộ và có ảnh hưởng với cộng đồng người đồng tính. Việc cặp đôi có con như là một bước đi kế tiếp để hoàn thiện một gia đình hạnh phúc.

Hiện tại, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đang rất tất bật để chuẩn bị cho những khâu cuối cùng cho show diễn thời trang riêng tại dinh Thống Nhất vào tối 29/5. Lần này, bạn đời của anh là doanh nhân Sơn Đoàn cũng góp mặt trong vai trò Giám đốc sản xuất của chương trình.

adriananhtuanvasondoansapdoncondaulongsaostar (2)

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất và tiên phong công khai mối quan hệ trong cộng đồng LGBT. Hơn một năm trước, đám cưới của cặp đôi được tổ chức đầy lãng mạn, ấm cúng ngay trên bờ biển xinh đẹp Nha Trang. Buổi tiệc có sự góp mặt của tất cả người thân, bạn bè, đặc biệt là dàn nghệ sĩ showbiz đông đảo.

Nhiều người khó quên được những giọt nước mắt lăn trên má cặp đôi nhà thiết kế - doanh nhân khi trao nhẫn và nói lời thề yêu thương trăm năm. Hoa hậu Trúc Diễm, người mẫu Tuyết Lan và nhiều người không cầm được nước mắt khi chứng kiến giây phút cảm động đấy. 

adriananhtuanvasondoansapdoncondaulongsaostar (4) Đám cưới của cặp đôi cũng được xem là một trong những sự kiện được cộng đồng mạng quan tâm nhất thời điểm ấy và cũng là một trong các sự kiện nổi bật nhất của LGBT Việt Nam năm 2015. 

Trong cùng năm, cặp đôi thông báo đã đăng ký kết hôn tại Mỹ khi xứ sở cờ hoa chính thức công nhận hôn nhân đồng giới. Sự lựa chọn là một nửa của nhau cùng sự nghiệp thăng hoa chính là câu trả lời đúng đắn nhất cho tình yêu của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn.

>>> Xem thêm:

Sơn Đoàn bật khóc khi làm thủ tục kết hôn với NTK Adrian Anh Tuấn ở Mỹ

Hạnh phúc đầu tiên 2016: Có ai được ‘cưới 2 lần’ như Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn

Dù giới tính nào, xem bộ ảnh này bạn cũng phải ghen tị với tình yêu của Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất