Giải Trí

Aaron nhận lệnh cấm và Nick Carter tiết lộ lý do gây sốc!

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Diễn biến câu chuyện kịch tính của anh em Aaron và Nick Carter. Aaron phải nhận lệnh cấm từ anh trai của mình vì bị cho là mối đe dọa cho gia đình Nick, đặc biệt là người vợ.

Có vẻ như câu chuyện kịch tính giữa hai anh em Aaron và Nick Carter đã leo thang thậm chí còn hơn thế khi một người đã xin lệnh cấm đối với người kia. Hai người có mối thù truyền kiếp trên truyền thông và đó là lúc Aaron bộc lộ rõ không muốn anh trai mình trên cõi đời nữa.

Vào tuần trước, Aaron đã tham gia chương trình The Doctor, khi đó anh ấy cởi mở về bệnh tình của mình, nói rằng bản thân bị tâm thần phân liệt, rối loạn đa nhân cách, lo lắng nghiêm trọng cũng như hưng trầm cảm. Aaron không ngại cho cả thế giới thấy số lượng thuốc kê đơn anh cần phải dùng.

Hôm nay nam ca sĩ cũng đăng một tweet: “Bảo trọng sống tốt nhé @nickcarter. Tôi đã không nhìn thấy anh ta 4 năm rồi và tôi cũng không có ý định gặp.“

Trong khi đó, Nick đã chia sẻ khía cạnh câu chuyện của mình trong một bài đăng dài khá shock và đáng lo ngại.

“Sau khi cân nhắc, Angel và tôi rất tiếc phải tìm một lệnh cấm đối với em trai Aaron của mình ngày hôm nay. Trước hành vi ngày càng đáng báo động của Aaron và lời thú nhận gần đây rằng cậu có ý định giết người vợ đang mang thai và đứa con chưa sinh của tôi, chúng tôi không còn cách nào khác là phải dùng mọi biện pháp có thể để bảo vệ bản thân và gia đình”.


Nhưng Nick cũng khẳng định rằng anh và Angel yêu Aaron rất nhiều và hi vọng cách giải quyết này của anh sẽ giúp Aaron không phải làm tổn thương bản thân hay bất cứ ai.

Tuy nhiên, Aaron lại đáp trả để phản đối là anh chưa từng nói những điều kinh tởm như vậy và khẳng định anh cũng bị sốc như mọi người khác. 'Đó là những lời nói từ quan điểm của anh ấy, những gì anh trai anh ấy đã làm như một kiểu 'trò chơi cờ vua nào đó.'

Aaron sau đó đã chia sẻ một video cho thấy một cảnh trong chương trình của họ, House of Carters, trong đó anh em họ có một cuộc tranh cãi có thể xác thực. Anh ta cũng buộc tội Nick bắt nạt anh và thậm chí 'hành hạ' anh ta khi còn nhỏ, đó là lý do tại sao Aaron cầu xin anh chị hãy để anh ta một mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất