Giải Trí

Á quân The Voice 2019 Lâm Bảo Ngọc lọt Top 11 VTV Awards cùng đàn chị Mỹ Tâm - Đông Nhi

Bảo Khoa
Chia sẻ

Á quân The Voice 2019 Lâm Bảo Ngọc bất ngờ khi vinh dự lọt Top 11 đề cử VTV Awards - hạng mục ca sĩ của năm cùng với hàng loạt ngôi sao hàng đầu trong làng V-Pop.

,Á quân The Voice 2019 - Lâm Bảo Ngọc là 1 trong 11 nghệ sĩ xuất sắc góp mặt trong danh sách đề cử VTV Awards ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng. Đây được xem là giải thưởng tôn vinh những cá nhân, tập thể cho những sản phẩm truyền hình trên VTV để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong suốt 1 năm dài hoạt động.

Ngoài Lâm Bảo Ngọc, những nghệ sĩ được vinh danh trong danh sách bao gồm: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Lê Cát Trọng Lý, Hoàng Thùy Linh, Phương Ly Bùi Lan Hương. 

Lâm Bảo Ngọc xuất sắc lọt vào Top 11 danh sách đề cử VTV Awards.

Học trò HLV Tuấn Hưng đã vô cùng hào hứng và bày tỏ niềm tự hào khi có mặt cùng 9 ca sĩ tiền bối: “Bất ngờ, không tin vào mắt mình luôn! Biết rằng những cống hiến của mình chưa là gì so với công sức của các anh chị đang cùng hạng mục bình chọn. Chỉ quá xúc động và vinh dự lắm luôn khi xuất hiện tại hạng mục danh giá này của VTV”.

Mặc dù xuất hiện trong danh sách đề cử nhưng đối với Bảo Ngọc đây là một may mắn mà bản thân mình có được và phải cố gắng nhiều hơn nữa. Thậm chí cô còn cho rằng “Ngọc không mong mọi người sẽ bình chọn cho Ngọc, vì Ngọc còn phải cố gắng để xứng đáng với hạng mục này. Hãy bình chọn và ủng hộ cho người nghệ sĩ đã hết mình cống hiến mà bạn yêu mến nhé”.

Tuy chỉ vừa mới bước chân ra khỏi The Voice 2019 nhưng Bảo Ngọc đã vô cùng xuất sắc góp mặt trong Top 11 VTV Award - hạng mục ca sĩ của năm. Đồng thời với thành công này đã chứng tỏ Giọng hát Việt chính là cái nôi đào tạo ra nhiều ca sĩ trẻ uy tín. Lâm Bảo Ngọc còn được biết đến là gương mặt nổi bật nhất nhì mùa giải năm nay với chất giọng khủng, cao vút và sở hữu một lượng fan đông đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất