Á hậu Tú Anh khoe tiệc tự mình chuẩn bị sinh nhật cho ông xã

Ngân Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất trong không gian tiệc sinh nhật ông xã đã được Tú Anh hé lộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh đã bất ngờ chia sẻ không gian được trạng hoàng lộng lẫy. Á hậu còn chú thích rằng “Chúc mừng sinh nhật 1 người không có trong instagram này”.

Người mà Á hậu nhắc đến không ai khác chính là ông xã Gia Lộc của cô. Cún là tên thân mật ở nhà của ông xã Tú Anh. Bữa tiệc sinh nhật được người đẹp trang trí vô cùng tỉ mỉ với màu sắc trắng và xanh chủ đạo.

Đây là lần đầu tiên, Á hậu Tú Anh đón sinh nhật “người yêu” mình với tư cách một người vợ. Người đẹp khiến rất nhiều người trầm trồ vì vô cùng khéo tay. Không những thế, bức ảnh Tú Anh khoe ông xã Gia Lộc cầm chiếc bánh sinh nhật “quẩy” nhiệt tình khiến nhiều người thích thú.

Anh xã Tú Anh hạnh phúc với chiếc bánh sinh nhật.

Sau khi kết hôn, Tú Anh vẫn thường xuyên khoe trọn những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Cả gia đình cô sống tại một căn biệt thự ven sông với không gian như truyện cổ tích. Đầu năm 2019 vừa qua, Á hậu đã hạ sinh một nhóc tì kháu khỉnh. Tuy nhiên cũng giống như nhiều người khác, Tú Anh rất hạn chế chia sẻ hình ảnh của con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất