Giải Trí

Á hậu Tú Anh khoe khéo ảnh mình là một bà nội trợ đảm đang

Nhã Nam
Chia sẻ

Thời gian vừa qua, Á hậu thường xuyên chia sẻ những bức ảnh làm nội trợ, chăm sóc gia đình trên trang cá nhân.

Mới đây, Tú Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh vườn rau của gia đình được trồng trên sân thượng. Á hậu đã tự tay chuẩn bị vườn rau cho con trai vì cậu nhóc sắp bước vào thời kỳ ăn dặm.

Người đẹp chia sẻ “Vì em bé của mẹ sắp ăn dặm. Có nên làm một album chia sẻ hôm nay Kem ăn gì không các mẹ“. Vườn rau được trồng tỉ mẩn với nhiều loại rau khác nhau. Có vẻ “bà mẹ bỉm sữa” nay đang muốn nhóc tì nhà mình được tận hưởng những trải nghiệm ăn dặm thật sự an toàn nhất.

Không những thế, Tú Anh còn chia sẻ thêm hình ảnh mình nấu ăn sáng cho ông xã Gia Lộc. Và phở chính là món ăn được Á hậu tự tay vào bếp để nấu cho ông xã.

Bát phở được trình bày khá đẹp mắt và người đẹp đã hào hứng chia sẻ “Nấu cho anh nhà bát phở nịnh nọt một chút để mai còn đi chơi”. Sau khi kết hôn, Tú Anh giành nhiều thời gian cho gia đình mình hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Sau khi tổ chức đám cưới và sinh con, Á hậu vẫn khiến nhiều người ghen tị. Cậu nhóc nhà Á hậu cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ, thế nhưng gia đình người đẹp vẫn quyết định chưa tiết lộ hình ảnh của “tiểu hoàng tử”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất