Á hậu Diễm Trang sợ chồng ghen khi khoe vai trần nuột nà, tình tứ bên trai đẹp

Cát Cát
Chia sẻ

Á hậu Diễm Trang khá "dè chừng" khi tình tứ với Vũ Mạnh Cường ở gameshow.

Cặp MC Vũ Mạnh Cường - Diễm Trang lại có cơ hội song mic trong một chương trình giàu cảm xúc và ngọt ngào giai điệu. Một lần nữa chàng MC lại bản lĩnh dìu dắt nàng Á hậu vượt qua những bỡ ngỡ đầu tiên để “sống”cùng những tình khúc bolero.

Diễm Trang mặc đầm cúp ngực màu trắng mang phong cách cổ điển, cô khá lo lắng trong hậu trường

Chinh chiến cùng nhau qua mấy mùa Hoa Hậu, cả Vũ Mạnh Cường và Diễm Trang luôn xem nhau là anh em đồng nghiệp thân thiết. Vũ Mạnh Cường cho rằng Diễm Trang là cô gái cầu tiến, biết nỗ lực học hỏi và đầu tư nghiêm túc trong nghề. Ngược lại, nàng Á hậu Việt Nam 2014 cũng dành sự tin tưởng tuyệt đối cho đàn anh Vũ Mạnh Cường bất cứ khi nào cả hai có dịp đứng chung sân khấu.

Cặp đôi MC thân thiết trong hậu trường

Vũ Mạnh Cường có kinh nghiệm dẫn những chương trình mang giai điệu trữ tình nên anh tỏ ra khá chủ động. Riêng Diễm Trang, đây là chương trình tình ca Việt đầu tiên cô tham gia dẫn nên ít nhiều bỡ ngỡ, lo lắng. Tuy nhiên, khi nhận được sự hỗ trợ hiệu quả từ Vũ Mạnh Cường, Diễm Trang nhanh chóng nhập cuộc, tự tin làm tốt vai trò kết nối chương trình.

Vũ Mạnh Cường sợ chồng Diễm Trang ghen khi dẫn chung

Điều khiến chàng MC lo lắng nhất, đó là nàng Á Hậu khá “giữ mình” vì nghĩ mình có gia đình, trong khi dẫn tình ca đôi lúc cần sự lãng mạn của cặp đôi dẫn cùng.

Tuy nhiên, lo lắng đó nhanh chóng được xóa tan vì Diễm Trang luôn biết cách tung hứng cùng đàn anh để cả hai trở thành một cặp dẫn ăn ý, duyên dáng. Và cô nàng còn chủ động khen ngợi đàn anh và cho rằng Vũ Mạnh Cường phù hợp dẫn tình ca.

Cặp đôi tung hứng trên sân khấu khá ăn ý

Người đẹp thay nhiều trang phục gợi cảm

Từ váy đầm gợi cảm, ngọt ngào đến áo dài sang trọng kiều diễm

Vũ Mạnh Cường luôn xây dựng hình tượng bảnh bao lịch lãm trên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất