Giải Trí

98% fan được hỏi trả lời vẫn tiếp tục yêu mến Yoochun sau scandal lớn nhất cuộc đời!

Thủy Linh
Chia sẻ

Nhưng con số cho thấy sự ủng hộ của người hâm mộ với nam ca sĩ JYJ sau scandal không chỉ giảm đi mà còn tăng lên đến mức gần như tuyệt đối.

Ngày 13/6, thành viên nhóm nhạc JYJ đình đám của Hàn Quốc Park Yoochun bất ngờ bị tố cáo xâm hại tình dục đối với một nữ tiếp viên tại quán bar “người lớn”. Liên tiếp sau đó có 4 cô gái cũng tố cáo nam ca sĩ từng có hành vi tương tự với mình. Sự việc của Park Yoochun trở thành một vụ kiện cực kỳ hy hữu trong lịch sử làng giải trí châu Á.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, Toà án sở cảnh sát Seoul đã nhanh chóng phán quyết Park Yoochun vô tội vì không đủ bằng chứng để kết án. Thế nhưng, với một vụ kiện lớn có tính chất nghiêm trọng như vậy, danh tiếng của nam diễn viên Hoàng tử gác mái vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong các bình luận dưới mỗi bài báo về Park Yoochun có tới hàng nghìn người thể hiện thái độ tức giận, chống đối anh, thậm chí, họ còn muốn nam ca sĩ kết thúc sự nghiệp của mình. Đồng thời, hai thành viên khác của JYJ là Kim Jaejoong và Kim Junsu cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng.

Nam ca sĩ đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì vụ kiện xâm hại tình dục.

Nam ca sĩ đã bị ảnh hưởng rất nhiều vì vụ kiện xâm hại tình dục.

Một cuộc khảo sát của HelloKpop đã được tổ chức để đo mức độ ủng hộ đối với Park Yoochun sau scandal xâm hại tình dục. Kết quả là trong số 72.269 người tham gia thì có tới 70.530 người vẫn luôn tin tưởng và yêu mến anh. Con số này chiếm tới 98% tổng số người khảo sát. Điều này chứng tỏ niềm tin tuyệt đối vào thần tượng của các fan JYJ. 1% khác (781 phiếu) tỏ thái độ trung lập, mặc dù vậy vẫn dành tình cảm và ủng hộ Park Yoochun ở thời điểm hiện tại. Chỉ có 958 người cho rằng, nam ca sĩ đã sai và có thái độ tiêu cực về sự việc này.

Người hâm mộ luôn sát cánh và tin tưởng Park Yoochun trong suốt quá trình anh bị kiện.

Người hâm mộ luôn sát cánh và tin tưởng Park Yoochun trong suốt quá trình anh bị kiện.

Một lần nữa, tinh thần của Cassiopeia khiến cộng đồng fan quốc tế sửng sốt. Dẫu rằng họ từng trải qua một cuộc khủng hoảng năm 2009, tuy nhiên, chính vì thế, họ luôn mạnh mẽ và sẵn sàng đứng bên thần tượng để cùng họ chống đỡ mọi khó khăn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin mới nhất