Giải Trí

977 người nhiễm COVID-19, 10 ca tử vong ở Hàn: Shin Min Ah - Lee Byung Hun và Yoo Jae Suk ủng hộ 6 tỷ đồng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Shin Min Ah, Lee Byung Hun và Yoo Jae Suk ủng hộ tiền cho người dân trong lúc đại dịch corona đang hoành hành tại Hàn Quốc.

Hiện tại, số người dương tính với COVID-19 tiếp tục tăng mạnh ở Hàn Quốc, nhiều sự kiện đã bị đẩy lùi hoặc hủy bỏ hoàn toàn. Tính đến đầu giờ chiều ngày 25/02, đã có hơn 977 trường hợp được xác nhận bị nhiễm COVID-19 và 10 ca tử vong ở quốc gia này. Trong đó, có 22 người bình phục sau khi được cách ly, chữa trị và chăm sóc kỹ lưỡng.

Trước tình hình đáng báo động cũng như mức độ nghiêm trọng cũng như các mối lo ngại, rủi ro liên quan đến virus corona, người dân Hàn Quốc đều thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn sự lây lan của virus. Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi đã quyên góp một khoản tiền lớn để giải quyết những vấn đề do dịch bệnh COVID-19 gây ra.

Báo cáo độc quyền từ OSEN, nữ diễn viên Shin Min Ah đã quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho tổ chức phi lợi nhuận Community Chest of Korea. Theo tin tức độc quyền SportChosun, MC quốc dân Yoo Jae Suk quyên tặng 100 triệu won cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge. Nam tài tử Lee Byung Hun cũng ủng hộ 100 triệu won thông qua quỹ cộng đồng phúc lợi xã hội Community Chest of Korea. Tất cả đều là hành động tốt để giúp đỡ những người đang vật lộn với sự gia tăng gần đây của corona19.

Shin Min Ah.

Yoo Jae Suk.

Lee Byung Hun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất