Giải Trí

9 ngôi sao K-Pop từng bị SM Entertainment thẳng tay 'đánh trượt' trong các buổi thử giọng

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong lịch sử của SM Entertainment, không ít lần công ty này đã bỏ lỡ những ngôi sao tiềm năng như IU, Park Bom, thậm chí là Park Jin Young - người sáng lập JYP Entertainment

Mặc dù các công ty giải trí có nhiệm vụ tìm ra và biến những tài năng chưa được gọt giũa thành ngôi sao K-Pop, vẫn có nhiều nghệ sĩ từng bị đánh trượt bởi các công ty này. JYP Entertainment được xem là công ty có nhiều lần bỏ lỡ các tài năng âm nhạc trẻ, tuy nhiên, SM Entertainment cũng có không ít trường hợp tương tự.

1. Park Jin Young

Trước khi Park Jin Young sáng lập ra JYP Entertainment, ông đã có buổi thử giọng tại công ty SM. Trong buổi thử giọng, Lee Soo Man rất ấn tượng với khả năng soạn nhạc của Park Jin Young. Mặc dù bị SM từ chối, nhưng Park Jin Young vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp giải trí, âm nhạc.

2. Choa (AOA)

Choa đã trải qua nhiều buổi thử giọng trước khi trở thành ngôi sao K-Pop nổi tiếng như ngày nay, và SM Entertainment là một trong những công ty cô từng ứng tuyển. Choa quyết tâm tới mức cô thử giọng tại SM hơn 15 lần, nhưng không lần nào được chấp nhận.

3. Sunggyu (INFINITE)

Câu chuyện về việc Sunggyu đã nhiều lần thử giọng tại các công ty khác nhau không còn xa lạ với Netizens. Anh đã tìm đến SM Entertainment năm 2007 nhưng bị từ chối. Năm 2008, Sunggyu thử lại một lần nữa, nhưng kết quả vẫn như cũ.

4. IU

IU là một trong những thần tượng từng bị từ chối nhiều lần bởi các công ty giải trí. Cô cũng từng thử giọng tại SM, nhưng bị loại bỏ.

5. Park Bom

Park Bom đã thử giọng tại SMYG nhiều lần trong quá khứ. Cô bị loại bỏ bởi SM, và sau 3 lần thử giọng cho YG, nữ ca sĩ mới được chấp nhận.

6. Zico

Zico từng thử giọng tại SM khi anh vẫn còn là một rapper trong cộng đồng rap underground. Bị từ chối trở thành thực tập sinh nhiều lần, nhưng Zico vẫn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc và trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng.

7. Hứa Giai Kỳ

Xu Jiaqi (Hứa Giai Kỳ) là một trong những nữ thần tượng mà SM Entertainment phải hối hận vì đã không tuyển chọn. Netizens còn bình luận rằng visual của nữ thần tượng này hoàn toàn phù hợp với SM, đáng tiếc rằng họ đã bỏ lỡ một ngôi sao như vậy về với công ty.

8. Irene (Red Velvet)

Irene là một trong những ngôi sao K-pop thành công nhất dưới sự quản lý của SM Entertainment bây giờ, tuy nhiên, cô từng thất bại trong lần thử giọng đầu tiên. Sau khi loại bỏ Irene, SM đã cân nhắc lại và thay đổi quyết định, ký một hợp đồng thực tập sinh với Irene.

9. Key (SHINee)

Hiện tại, Key cũng là một nghệ sĩ của SM Entertainment, nhưng mất rất nhiều buổi thử giọng, anh mới tìm được cơ hội tỏa sáng. SM là công ty duy nhất Key tìm đến để thử giọng, sau không ít lần bị từ chối, SM cuối cùng cũng được chấp nhận để được công ty đào tạo trở thành thần tượng K-pop.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất