Giải Trí

9 idol mắc những chứng ám ảnh nặng nề chưa bao giờ biết đến, J-Hope (BTS) trở thành iconic với ARMY

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các idol đều sợ rằng họ không thể vượt qua những nỗi ám ảnh này.

1. Taeyeon (SNSD)

Taeyeon chia sẻ trong quá khứ cô từng sợ ống kính máy ảnh. Sau khi dành quá nhiều thời gian trước ống kính và ống kính cũng tiết lộ quá nhiều điều về Taeyeon, cô dần có cảm giác dễ bị tổn thương khi nhìn thấy chúng.

2. Luhan

Cựu thành viên nhóm EXO – Luhan lại mắc chứng sợ độ cao. Khi được hỏi về nỗi sợ của mình, anh khẳng định ‘Tôi sợ độ cao. Tôi cảm thấy lo lắng khi đi thang máy, chứ đừng nói đến máy bay. Chúng tôi bay rất nhiều, vì thế mỗi ngày đều căng thẳng.’ – Luhan.

3. Dasom

Dasom dành nhiều thời gian trước máy quay, thậm chí cô có thể nhận ra dù là một thay đổi nhỏ về cân nặng của bản thân. Cựu thành viên SISTAR cho hay cô thường sống với nỗi sợ tăng cân, và cô từng cực đoan đến mức chỉ nếm đồ ăn rồi nhổ bỏ để tránh tăng cân.

4. Dongwoon (HIGHLIGHT)

Maknae của nhóm HIGHLIGHT Dongwoon sợ phát khiếp bọ. Vì thế, mỗi khi nhìn thấy một con bọ là anh chàng sẽ nhảy lên kinh hãi. Không cần biết đang biểu diễn trên sân khấu hay tham gia buổi ký tặng fan, nếu nhìn thấy bọ thì Dongwoon sẽ lập tức bỏ chạy.

5. Sojin (Girl’s Day)

Sojin (Girl’s Day) thực sự sợ chân gà om. Cô thậm chí còn không thể chịu được khi nhìn thấy nó bởi vì nó khiến cô cảm thấy hoảng sợ. ‘Tôi còn không thể xem nó là thức ăn được. Bất cứ khi nào nhìn vào món này, tôi đều có cảm giác như bàn chân sẽ bay vào và tấn công tôi.’ – Sojin

6. Park Jiyoon

Vào thập niên 90, idol Park Jiyoon bị đồn đại hẹn hò với Kangta (một trong số các nam thần được yêu mến nhất Hàn Quốc). Kết quả là cô bị nhiều nữ sinh cấp ba bắt nạt mỗi ngày, chuyện khiến nữ idol sợ hãi trước những bộ đồng phục cấp ba.

7. Sunny (SNSD)

Sunny từng có thời gian ở Kuwait trong chiến tranh Vùng Vịnh. Cô sợ hãi trước tiếng súng và tiếng bom, chúng khiến cô rơi vào trạng thái bị sốc cực độ. Cũng vì vậy mà pháo hoa thường khiến cho Sunny khó chịu, âm thanh của pháo hoa gợi nhắc lại quãng thời gian cô ở Kuwait.

8. J-Hope (BTS)

Khi J-Hope phải chụp ảnh với một con trăn, anh đã không giấu được sự sợ hãi. Cảnh J-Hope la lên ‘Em ghét rắn’ đã trở thành câu nói iconic của ARMY. Tuy nhiên, dẫu sao đi nữa thì fan đều thực sự thấy được nỗi sợ hãi của J-Hope mỗi khi rắn di chuyển.

9. Momo 

Momo gần như sợ hãi mọi thứ! Từ độ cao đến ma, thậm chí cả việc gọi đồ ăn, cô nàng liên tục nhảy dựng lên hoảng loạn.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất