Giải Trí

833 người nhiễm COVID-19, loạt sao Hàn hủy lịch trình, Knet: 'Xin hãy cứu chúng tôi!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc có nhiều phản ứng lo lắng trước sự gia tăng số ca nhiễm virus COVID-19!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 24/02, Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc 2020 đã quyết định hủy bỏ và thay vào đó, họ sẽ công bố người chiến thắng trên trực tuyến. Ban tổ chức giải thích sự kiện bị hủy bởi mức độ nghiêm trọng cũng như các mối lo ngại, rủi ro liên quan đến virus corona (COVID-19). Họ đã cố gắng tìm các biện pháp đối phó tiềm năng để họ vẫn có thể tổ chức buổi lễ. Tuy nhiên, với mức cảnh báo khủng hoảng đã tăng lên mức cao nhất và mọi người đều thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn sự lây lan của virus, họ xác định sẽ rất khó để tổ chức lễ trao giải.

Theo đó, lễ trao giải Âm nhạc Hàn Quốc lần thứ 17 bị hủy bỏ. Quyết định được đưa ra vì ưu tiên cho sự an toàn và sức khỏe của mọi người. Những người chiến thắng giải thưởng sẽ được tiết lộ trực tuyến vào buổi trưa KST vào ngày 27/02 sắp tới.

Mặt khác, số người dương tính với COVID-19 tiếp tục tăng mạnh ở Hàn Quốc, nhiều sự kiện đã bị đẩy lùi hoặc hủy bỏ hoàn toàn. Tính đến 9h tối (KST) ngày 24/02, đã có hơn 833 trường hợp được xác nhận bị nhiễm COVID-19 và 8 ca tử vong tại Hàn Quốc.

Theo đó, buổi hòa nhạc tại Seoul của TWICE, mà ban đầu JYP Entertainment cho biết sẽ diễn ra theo kế hoạch, đã bị hủy bỏ. Sự kiện lên kế hoạch tổ chức vào ngày 07-08/03 sắp tới. JYP Entertainment sẽ sớm đưa ra thông tin về cách hủy và hoàn vé cũng như những gì sẽ xảy ra với hàng hóa tại buổi hòa nhạc được đặt hàng trước.

TWICE.

Taemin của SHINee đã hoãn buổi hòa nhạc solo Never Gonna Dance Again. Sự kiện này đã được lên kế hoạch từ ngày 13 đến 15/03 tại Nhà thi đấu bóng ném SK Olympic. SM Entertainment đã thông báo rằng người hâm mộ có thể hoàn trả vé thông qua Yes24.

Taemin.

Bộ phim điện ảnh Bargaining (교섭) của Hyun Bin và Hwang Jung Min, đã phải tạm dừng quay phim sau khi Jordan (nơi đang diễn ra buổi quay phim) cấm người Hàn Quốc nhập cảnh. Nhà phân phối phim tuyên bố: “Lệnh cấm nhập cảnh đã được công bố vào tối hôm qua, vì vậy ngay cả nhân viên sản xuất cũng không biết phải làm gì. Họ hiện đang thảo luận về tình hình hiện tại. Vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo không có vấn đề gì với việc quay phim”. Việc quay phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3 và một số nhân viên sản xuất đã tới Jordan để chuẩn bị.

Hyun Bin và Hwang Jung Min.

Tiệc liên hoan kết thúc drama Dr. Romantic 2 vào ngày hôm nay (24/02) cũng được tổ chức riêng tư, chỉ có các diễn viên và đoàn làm phim có một bữa ăn yên tĩnh cùng nhau để ăn mừng kết thúc bộ phim. Không có sự kiện chụp ảnh từ truyền thông.

Phim “Dr. Romantic 2”.

Chương trình truyền hình cực kỳ nổi tiếng - Mister Trot, đã hủy bỏ buổi ghi hình cho tập cuối cùng, dự kiến ​​ban đầu quay vào ngày 24/02, sau khi chính phủ tuyên bố mức cảnh báo cao nhất có thể đối với sự bùng phát của corona.

Chương trình “Mister Trot”.

PENTAGON đã hủy bỏ một sự kiện fansign đã lên kế hoạch vào ngày 28/02. Cherry Bullet đã hủy bỏ sự kiện hàng tuần Che-ting. Sự kiện họp fan đầu tiên của Son Dong Pyo (X1), dự kiến ​​vào ngày 28/03, đã bị hoãn lại. Trước đó, sự kiện họp fan solo của Kim Woo Seok (UP10TION/X1) vào ngày 22/02 cũng bị hoãn vô thời hạn, chưa có thông báo cụ thể.

PENTAGON.

Son Dong Pyo.

Kim Woo Seok.

Bộ phim điện ảnh Call của Park Shin Hye đã hoãn lại buổi ra mắt, dự kiến ban đầu vào tháng 3. Phim Fukuoka của Park So Dam đã hủy buổi họp báo dự kiến ​​vào ngày 03/03 và hoãn ngày ra mắt. CJ Entertainment đã hoãn ngày chiếu cho phiên bản trắng đen của phim Ký sinh trùng.

Phim “Call”.

Phim “Fukuoka”.

Ký sinh trùng.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Yonhap News qua Nate:

1. [+4,151, -46] Chúng ta sẽ đạt 1.000 trường hợp vào ngày mai …..

2. [+3,424, -55] Wow, sẽ vượt qua 1.000 người trong tuần này

3. [+2.964, -36] *Thở dài* thật điên rồ ㅜㅜ

4. [+189, -16] Tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi như vậy khi sống ở đất nước này như bây giờ…

5. [+104, -7] Tôi nên mua khẩu trang ở đâu? Các siêu thị không bán, hiệu thuốc cũng không bán chúng, tất cả đều được bán trực tuyến, ở đâu trời?

Dưới đây là phản hồi của Knet từ Segye Ilbo qua Nate với bài báo: “Không còn bắt tay, đám cưới bị hoãn lại…gia đình thậm chí thận trọng khi gặp gỡ”.

1. [619, -22] Dù sao thì tất cả những biện pháp phòng ngừa này đều quan trọng khi bạn gặp rất nhiều người tại nơi làm việc ㅠㅠ Chúng tôi phải dành 8 -12 giờ làm việc và tôi rất lo lắng… xin hãy cứu công nhân chúng tôi!!!!

2. [+508, -84] Tất cả lỗi này đều do nhà thờ Shincheonji gây ra

3. [+373, -11] Tôi có thể liên quan. Không có trường hợp nào được xác nhận trong thành phố mà tôi đang sống, nhưng tôi rất mệt mỏi về tinh thần. Nó khiến tôi trở nên lo lắng, ít nhất là nếu bạn có thể nhìn thấy ai đó bị nhiễm bệnh ngay trước mặt mình nhưng bạn không thể thấy, điều đó chỉ làm tăng thêm sự lo lắng. Dù thế nào đi nữa, tôi hy vọng tất cả chúng ta đều vượt qua điều này.

4. [+33, -8] Tôi thực sự bắt đầu với chứng sợ hãi và sự căm ghét tôn giáo với tốc độ tăng nhiễm virus…

5. [+15, -5] Tất cả bạn bè của tôi sở hữu doanh nghiệp của riêng, và tôi thực sự cảm thấy những ảnh hưởng lớn khi phải “đóng băng” công việc. Nó gần giống như một cuộc chiến đã nổ ra…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất