Giải Trí

8 vật dụng không thể thiếu của các fan cứng K-Pop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Một trong những thú vui lớn nhất khi trở thành một fan K-Pop đó là lùng mua những đồ vật cộp mác thần tượng.

Một trong những thú vui lớn nhất khi trở thành một fan K-Pop đó là lùng mua những đồ vật cộp mác thần tượng. Lớn hoặc bé, dễ tìm hay khó kiếm, fan đều sẵn sàng để dành tiền quyết mua cho bằng được ngay khi chúng được phát hành. Dưới đây là 8 vật dụng bất ly thân mà fan hâm mộ K-Pop nào cũng cần có:

1. Lightstick chính thức

Đây có lẽ là vật dụng quan trọng nhất đối với fan. Lightstick K-Pop thường đại diện cho một fandom cũng như giúp kết nỗi, hỗ trợ các thành viên của fandom trong những sự kiện quy mô. Một ưu điểm nổi bật của các lightstick K-Pop là chúng thường rất độc đáo và đẹp mắt!

2. Cheering slogan

Còn cách nào tốt hơn để thể hiện sự yêu thích lẫn tự hào của fan đối với các thần tượng ngoài việc giương cao và hô lớn khẩu hiệu cổ vũ? Nếu bạn không thiên vị idol nào? Đơn giản, sẽ có slogan cho cả nhóm!

3. Fanclub membership kit

Thông thường nếu bạn là một fan hâm mộ sống tại Hàn Quốc và là thành viên của fanclub nào đó, bạn sẽ buộc phải sở hữu một bộ kit riêng. Là thành viên chính thức trong một fanclub, có nghĩa là bạn sẽ được hưởng nhiều ưu tiên khi mua vé hoặc nắm được những thông tin về các sự kiện với tốc độ cực nhanh. Vì thế, đừng ngại ngần đầu tư cho một bộ membership kit, hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.

4. Photocard

Một trong những vật phẩm giá trị nhất thường đi kèm với các album K-Pop là photocard của idol. Fan luôn cố hết sức để sưu tầm tất cả các phiên bản.

5. Quạt cầm tay và hình picket

Những chiếc quạt cầm tay và hình picket vừa đẹp vừa có nhiều công dụng, vì thế nhiều fan xem đây là vật phẩm mình nhất định phải có, đặc biệt là cho các fan hay tham dự concert. Vừa cổ vũ được cho thần tượng, vừa dùng quạt mát cho bản thân, một công đôi việc.

6. Văn phòng phẩm & bàn làm việc

Có rất nhiều vật dụng văn phòng phẩm với mẫu mã rất đa dạng, bạn sẽ gặp khó khăn vì luôn muốn mua hết tất cả mọi thứ.

7. Túi xách

Túi xách dành cho mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ là món đồ bạn muốn có và sẽ sử dụng đều đặn hàng ngày hoặc tham gia các sự kiện như một kiểu khẳng định tình yêu dành cho fandom lẫn idol.

8. Lịch

Năm mới đến, các fan đều muốn tiếp tục đồng hành với nhóm nhạc mình yêu thích. Chính vì vậy một cuốn lịch với hình ảnh các idol chính là vật dụng yêu thích của khá nhiều fan hâm mộ!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất