Giải Trí

8 tháng sau bê bối quấy rối tình dục, Onew (SHINee) được tuyên bố trắng án

Trang Huyền
Chia sẻ

Phía SM Ent mới đây cũng chính thức lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Ngày 12/8, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đăng tin Onew bị cảnh sát triệu tập sau khi họ nhận được cáo buộc thành viên SHINee quấy rối tình dục phụ nữ ở hộp đêm.Theo đó, cô A, khoảng 20 tuổi khai báo với cảnh sát rằng bị một bàn tay lạ động chạm vào phần nhạy cảm cơ thể không chỉ một lần.

Ngay sau khi trình báo, Onew đã bị cảnh sát gọi lên làm việc, thẩm vấn suốt 5 tiếng đồng hồ cùng cô A và nhân chứng B. Cuối cùng, thành viên SHINee khai nhận anh bị say, không cố tình “sờ soạng” cô A.

Sau thời gian làm việc cùng cảnh sát, cô A quyết định rút bỏ mọi cáo buộc chống lại Onew. Dù vậy, vụ việc vẫn được chuyển về cơ quan công tố để điều tra thêm vào ngày 14/8.

Scandal quấy rối tình dục ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Onew.

Mới đây, theo những nguồn tin của người trong ngành, vụ bê bối tình dục của thành viên SHINee đã chính thức khép lại với tuyên bố trắng án. Không lâu sau, SM Ent cũng đưa ra thông báo xác nhận: “Phía cơ quan công tố đã bác bỏ mọi cáo buộc chống lại Onew”.

Bê bối tình dục của Onew chính thức khép lại.

Dù không bị truy cứu trách nhiệm, tuy nhiên, sự việc vẫn ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Onew. Bê bối tình dục đầu tiên trong đời khiến anh bị netizen Hàn tẩy chay mạnh mẽ, yêu cầu rời nhóm. Thời gian sau, Onew cũng chính thức bị khai trừ khỏi đoàn phim Age of youth 2 đài jTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất