Giải Trí

Gần 7000 người nhiễm Covid-19: Vượt Bi Rain và Jeon Ji Hyun, vợ chồng Lee Na Young - Won Bin giảm 50% giá thuê nhà tháng 3-4

Theo Sports DongA
Chia sẻ

Won Bin và Lee Na Young là một trong những ngôi sao nổi tiếng tiếp theo của Hàn Quốc giảm giá thuê nhà cho người dân giữa đại dịch Corona.

Theo báo cáo độc quyền từ tờ Sports Donga vào chiều ngày 07/03, vợ chồng diễn viên Lee Na YoungWon Bin đã tham gia vào phong trào “chủ nhà tốt bụng”, giảm giá thuê nhà vào tháng 3 và tháng 4 để hỗ trợ cho các chủ cửa hàng kinh doanh. Hiện tại, Hàn Quốc phải đối diện trước mối đe dọa nghiêm trọng do dịch bệnh Covid-19 gây ra. Tính đến thời điểm hiện tại, số người dương tính đã tăng lên con số 6767, 44 ca tử vong và 135 người được chữa khỏi bệnh.

Won Bin.

Lee Na Young.

Phong trào này nhằm cổ vũ, giúp đỡ các chủ doanh nghiệp hiện đang phải chịu hậu quả, thua lỗ lớn vì virus corona, bằng cách giảm tiền thuê nhà từ 50% và thậm chí giảm đến 100%. Một người trong cuộc bất ngờ tiết lộ: “Won Bin và Lee Na Young đã quyết định tham gia phong trào này mà không thông báo cho công ty quản lý và giúp đỡ bí mật, lặng lẽ. Cả hai đã giảm tiền thuê nhà xuống 50% cho nhiều chủ cửa hàng khác nhau trong tất cả các tòa nhà của mình tại Hàn Quốc”.

Được biết, phong trào “chủ nhà tốt” được lan truyền rộng rãi và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sở hữu các tòa nhà cho thuê đã thực hiện tốt phong trào này. Theo đó, những ngôi sao đã giảm giá thuê nhà đáng kể như Kim Tae Hee - Bi Rain (giảm 50% trong tháng 3), Seo Jang Hoon (giảm 10% trong tháng 3-4 cho ba tòa nhà lớn), Park Eun Hye, Hong Seok Cheon, Jeon Ji Hyun (giảm 10% cho tháng 3-4). Theo đó, cho đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Won Bin - Lee Na Young là những người “chi” mạnh tay nhất, giảm thiểu số tiền thuê nhà nhiều nhất trong khoảng thời gian dài trong làng giải trí Hàn Quốc.

Bi Rain.

Jeon Ji Hyun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Sports DongA

Tin mới nhất