Giải Trí

7 thực tập sinh của Produce X 101 đến từ YG Entertainment

Di Di
Chia sẻ

Khán giả đã tinh ý phát hiện rằng có ít nhất 7 thực tập sinh hiện tại hoặc cựu học sinh của Produce X 101 đến từ YG Entertainment.

1. Wang Jyun Hao (YG Entertainment)

Nếu đã từng xem qua “YG Treasure Box” của V-Live, hẳn bạn sẽ biết Wang Jyun Hao trước đây đã xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế này. Mặc dù anh ấy không tham gia vào nhóm ra mắt nhưng người hâm mộ rất vui khi thấy anh ấy vẫn đang theo đuổi giấc mơ của mình thông qua một chương trình thực tế khác.

2. Hidaka Mahiro (YG Entertainment)

Hidaka Mahiro trước đó cũng đã từng xuất hiện trên “YG Treasure Box” của V-Live trước khi tham gia vào Produce X 101. Kể từ khi xuất hiện trong chương trình, thực tập sinh Nhật Bản đã thu hút được nhiều người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

3. Lee Mi Dam (AAP.Y)

Bạn có biết rằng Lee Mi Dam đã từng được đào tạo tại YG Entertainment? Thực tế, anh ấy đã xuất hiện trong trận chiến giữa các thực tập sinh của JYP và YG thời Stray Kids. Nhiều khán giả rất tò mò về anh ta và một lần nữa vui mừng khi thấy anh chàng xuất hiện trên “YG Treasure Box” của V-Live. Tuy nhiên, trong chương trình, anh đã quyết định rời khỏi công ty. Điều này khiến người hâm mộ khá thất vọng nhưng thay vào đó, anh quyết định gia nhập một công ty khác và tham gia vào Produce X 101.

4. Kang Seok Hwa

Hiện đang xếp thứ 35 tại Produce X 101 năm nay, Kang Seok Hwa chứng minh sự nổi tiếng của mình ngay cả khi là một thực tập sinh. Cư dân mạng đã phát hiện ra anh cũng đã xuất hiện trên “YG Treasure Box” của V-Live.

5. Kim Sung Yeon

Kim Sung Yeon cũng là gương mặt quen thuộc đối với những khán giả đã xem “YG Treasure Box”. Mặc dù không thể là thành viên của nhóm ra mắt, Kim Sung Yeon cũng không từ bỏ giấc mơ của mình và xuất hiện trên chương trình Produce X 101. Hiện tại, anh đang xếp thứ 59 trong bảng xếp hạng tuần thứ 5.

6. Moon Hyun Bin 

Moon Hyun Bin đã không tham gia vào YG Treasure Box nhưng lại xuất hiện bên cạnh màn hình trong suốt chương trình. Dù chưa được xác nhận nhưng anh đã rời YG sau một thời gian ngắn trước khi tham gia Starship Entertainment. Sau khi thay đổi công ty, nhiều khán giả ngạc nhiên bởi hình ảnh và ngoại hình của anh ấy. Họ cũng hy vọng rằng anh ta sẽ đạt được thứ hạng cao hơn cho đánh giá tiếp theo của mình.

7. Kim Si Hoon

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Kim Si Hoon - người cũng được biết đến khi được đào tạo tại YG Entertainment. Anh ấy đã không xuất hiện trên “YG Treasure Box” của V-Live nhưng được xác nhận là đã được đào tạo cùng với Seung Hoon của CIX và Jeon Woong của AB6IX.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất