Giải Trí

7 nhóm nhạc nữ thành công nhất lịch sử K-Pop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar điểm qua những nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop.

Các fan đều đồng ý rằng K-Pop đang ngày càng phát triển, vượt trội hơn hẳn so với 1 - 2 thập kỷ trước. Ngay từ những ngày đầu của trào lưu văn hóa này, fan đã có may mắn tiếp cận với vô số nhóm nhạc nữ rất tuyệt vời! Đây là 7 nhóm nhạc nữ mà theo TMI News là những nhóm nhạc đạt đến tầm cao mới và khiến fan hâm mộ K-Pop rất tự hào.

7. Red Velvet

Theo TMI News, Red Velvet đã làm người hâm mộ K-Pop trên toàn thế giới mãn nhãn với hai phong cách khác nhau kể từ khi debut. Đặc biệt vào năm 2019, Red Velvet tiếp tục thử nghiệm nhiều phong cách khác và trở thành một trong số những nhóm nhạc nữ có phong cách đa dạng nhất K-Pop. Nhóm thành công trong việc thu hút công chúng, từ phong cách gợi cảm đến ma mị và thậm chí là táo bạo.

6. Wonder Girls

Dù đã hai năm trôi qua kể từ khi nhóm Wonder Girls tan rã, nhưng các cô gái vẫn được xếp vào danh sách này - tất cả đều nhờ vào một thập kỷ mở đường của họ kể từ năm 2007. Là một trong số những thần tượng K-Pop đầu tiên Mỹ tiến, góp mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn cũng như Billboard và thậm chí tạo ra xu hướng quay video ghi hình (tương tự như các video thử thách vũ đạo trên truyền thông hiện nay), hiện nay Wonder Girls vẫn là nhóm nhạc được yêu quý và đánh giá cao.

5. KARA

Kara đứng ở vị trí số 5 trong danh sách, nhóm cũng được xem như một trong số các nhóm nhạc nữ thành tiến ra quốc tế thành công nhất. Vào thời kỳ đỉnh cao của mình, Kara trở thành cái tên được ưa chuộng tại Nhật Bản. Theo TMI News, Kara là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên được biểu diễn tại Tokyo Dome. Nhóm đã thay đổi hoàn toàn định hướng lẫn mục tiêu cho các nhóm nhạc nữ khác mở đường tiến qua thị trường quốc tế.

4. 2NE1

Theo TMI News, 2NE1 là một trong số những “tân binh quyền lực” đầu tiên của K-Pop. Đồng thời, 2NE1 cũng được xem là nhóm nhạc tiên phong thuộc Gen 2 khi tái định nghĩa sự “dị” trong concept của mình. Dù vào năm 2016, nhóm đã chính thức tan rã, nhưng fan vẫn ủng hộ nỗ lực của các thành viên hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí - vì tài năng của họ đơn giản là không thể thay thế.

3. SNSD

Dù không còn hoạt động theo nhóm nữa, nhưng SNSD vẫn nằm ở vị trí thứ 3 trong danh sách những nhóm nhạc thống trị suốt một thập kỷ của K-Pop. Kể từ khi debut vào năm 2007, SNSD đã chiếm ngôi vô địch về khả năng cho ra mắt những bài hát có giai điệu gây sốt và vũ đạo bắt mắt.

2. TWICE

TWICE xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng, họ là một trong số những nhóm nhạc nữ thành công nhất Gen3. Kể từ khi debut với tư cách nhóm nhạc nữ thế hệ tiếp theo của JYP Entertainment, TWICE đã lập nên nhiều kỷ lục rồi cũng lại tự mình phá vỡ. Nhóm vẫn đang phát triển và ngày càng đa năng, nổi trội hơn trong giới K-Pop.

1. BLACKPINK

Cuối cùng, BLACKPINK giữ vị trí số 1 trong danh sách các nhóm nhạc K-Pop nữ quyền lực nhất mọi thời đại! Với tour diễn thế giới mới nhất thu hút nhiều fan quốc tế, BLACKPINK xứng đáng ở vị trí này trong bảng xếp hạng.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất