Giải Trí

7 nam thần tượng debut làm ca sĩ nhưng lại nổi danh với vai trò diễn viên

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Với nhiều thần tượng rẽ ngang sang diễn xuất, thật không dễ dàng gì để đạt được danh tiếng trong một thời gian ngắn.

Bạn yêu thích ai trong số họ?

Với nhiều thần tượng rẽ ngang sang diễn xuất, thật không dễ dàng gì để đạt được danh tiếng trong một thời gian ngắn. Dưới đây là 7 nam thần tượng gần đây đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

Junho (2PM)

Junho debut với tư cách thành viên nhóm nhạc 2PM thuộc công ty JYP Entertainment vào năm 2009. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013 trong bộ phim điện ảnh Cold Eyes. Junho trở nên nổi tiếng với các vai diễn trong những phim điện ảnh Twenty, Good ManagerRain or Shine.

Park Hyungsik (ZE:A)

Hyungsik là thành viên thuộc nhóm nhạc ZE:A và nhóm nhỏ ZE:A Five. Anh bắt đầu nghiệp diễn vào năm 2012 trong bộ phim truyền hình I Remember You của đài SBS. Hyungsik nổi tiếng với các vai diễn trong The Heirs, High Society, Strong Girl Bong-SoonSuits.

D.O (EXO)

D.O. (Doh Kyungsoo) debut vào năm 2019 với tư cách thành viên nhóm nhạc EXO do công ty SM Entertainment quản lý. Anh bắt đầu con đường diễn xuất vào năm 2014 với một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình It's Okay, That's Love của đài SBS. Khả năng diễn xuất của D.O. nhận được nhiều lời khen và sau đó được đề cử giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 51 và giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong lễ trao giải Grand Bell lần thứ 52.

Yook Sungjae (BTOB)

Yook Sungjae debut cùng nhóm nhạc BTOB vào năm 2012. Anh xuất hiện với tư cách diễn viên lần đầu tiên trong series phim truyền hình Reply 1994 năm 2013. Yook Sungjae được biết đến nhiều qua các vai diễn trong Who Are You: School 2015Guardian: The Lonely and Great God.

Ong Seongwoo

Ong Seongwoo được biết đến rộng rãi nhờ tham gia chương trình Produce 101 mùa 2 và là cựu thành viên của nhóm Wanna One. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất với vai nam chính trong drama At Eighteen của đài JTBC.

Im Siwan (ZE:A)

Im Siwan debut cùng nhóm ZE:A vào năm 2010, nhưng danh tiếng của anh nổi nên lại thực sự nhờ vào khả năng diễn xuất. Vai diễn đầu tiên của Im Siwan là trong bộ phim Moon Embracing the Sun  năm 2012. Sau đó, anh tham gia bộ phim The Attorney vào năm 2013 và bộ phim đã xếp thứ 8 trong danh sách các phim ăn khách nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc. Vai diễn của anh trong drama Misaeng: Imcomplete Life đã tạo ra đột phá lớn về mặt thương mại với tỷ suất đạt đến 8,4%.

Jinyoung (B1A4)

Jinyoung debut cùng nhóm nhạc B1A4 vào năm 2011, dưới trướng công ty WM Entertainment. Năm 2018, công ty quản lý xác nhận anh rời công ty sau khi hết hạn hợp đồng. Sự nghiệp diễn xuất của Jinyoung bắt đầu với phim She is Wow (2013, đài tvN). Anh được nhớ đến với vai diễn trong phim Miss Granny năm 2014.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất