Giải Trí

Ngoại hình quá ấn tượng, các sao K-Pop này được công ty âm nhạc ngay lập tức mời về thử giọng

Jessie Mai
Chia sẻ

Một số ngôi sao K-Pop đã bước chân vào giới giải trí nhờ ngoại hình "vạn người mê" của mình, trở thành các thần tượng nổi tiếng như bây giờ.

Bạn đã bao giờ tự hỏi thần tượng yêu thích của mình đã debut như thế nào? Hầu hết những ngôi sao nổi tiếng đều có cách riêng để bước vào giới âm nhạc-giải trí. Đó có thể là những buổi thử giọng với công ty quản lý, hoặc có những người đã nhận được lời đề nghị ngay khi họ được bắt gặp trên đường phố.

Đây chính là sáu thần tượng rơi vào trường hợp này. Thần thái của họ đã thu hút được vô số người, kể cả các nhân viên tuyển một tài năng của nhiều công ty, để mắt tới mình trước khi debut.

BTS - Jin

Thành viên lớn tuổi nhất của BTS, Jin, không chỉ được tuyển một mà những hai lần trước khi debut. Jin từng được bên tuyển mộ tài năng âm nhạc của công ty SM Entertainment liên lạc, nhưng vì còn quá nhỏ tuổi nên… Jin đã trốn tránh họ. Tuy nhiên, khi đang luyện thi trước kỳ thi đại học sắp tới, Jin đã được nhân viên công ty Big Hit Entertainment để mắt, và họ đã biến Jin thành một ngôi sao lớn như bây giờ.

ITZY- Ryujin

Theo một post mới nổi gần đây của cộng đồng mạng, mỹ nữ Ryujin trong nhóm ITZY đã được tuyển mộ vì nhan sắc mê người của mình. Đây là một tình huống “fan biến thành idol” khiến nhiều người thích thú. Chủ post chia sẻ rằng: “Vào kỳ nghỉ đông lớp 8, cô ấy tới một buổi fan-meeting của GOT7 và được một nhân viên tuyển mộ tài năng liên hệ sau đó. Đó là cách cô ấy bước vào JYP Entertainment như bây giờ.”

EXO - Sehun

Câu chuyện nổi tiếng về Sehun (EXO) có lẽ đã quen thuộc với nhiều người. Khi anh học lớp 6, Sehun đang ăn bánh gạo cay cùng bạn mình, thì một nhân viên từ SM Entertainment đã tới trò chuyện với anh và đưa danh thiếp của mình. Sehun cố gắng bỏ chạy, nhưng bị nữ nhân viên này đuổi theo tới nửa giờ đồng hồ cho tới khi anh đồng ý đến thử giọng. May mắn thay, nhân viên này đã đúng khi mời Sehun tới công ty.

TWICE - Mina

Khi Mina học lớp 11, cô đang mua sắm cùng với mẹ mình tại cửa hàng thì vô tình gặp một nhân viên đại diện của JYP Entertainment. Cô trở thành thực tập sinh khoảng một năm trước khi xuất hiện trong show sinh tồn dành cho nữ giới với tên “SIXTEEN“, nơi cô đã chiến thắng và được debut cùng nhóm nhạc TWICE.

NU’EST - Minhyun

Minhyun cũng là một thần tượng cuốn hút tới nỗi, khi đang ăn anh cũng được mời đi thử giọng. Vào lúc đang còn học tại trường, Minhyun đang ăn thịt gà xiên với bạn thì anh nhận được lời mời của một nhân viên Pledis Entertainment. Người đại diện này nghĩ rằng Minhyun có ngoại hình vừa cuốn hút, vừa dễ thương, và họ đã thành công trong việc biến anh thành một trong những ngôi sao K-Pop sáng giá nhất.

SEVENTEEN - Mingyu

Mặc dù câu chuyện về việc Mingyu bước vào giới giải trí không “éo le” như các thần tượng trên, nhưng anh đã có một buổi thử giọng vô cùng đáng nhớ. Khi tới thử giọng ở công ty, không chắc mình phải trình diễn gì nên Minguy đã hát quốc ca và nhảy một điệu anh học được từ một lần tới nhà thờ.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất