Giải Trí

6 lí do khiến bạn 'say đắm' chuyện tình của HuynA và E'Dawn

Di Di
Chia sẻ

Không phải sao Hàn nào yêu nhau cũng dám mạnh dạn công khai thể hiện tình cảm trước công chúng và trên mạng xã hội. Thế nhưng HuynA và E'Dawn là một trường hợp ngoại lệ.

Người hâm mộ Kpop ít bao giờ nghĩ rằng có 1 ngày nào đó, họ được thấy một cặp đôi thần tượng công khai tất tần tật về mối quan hệ của họ, thậm chí còn tham gia một chương trình tạp kỹ để kể xấu nhau. Và rồi HuynA và E'Dawn xuất hiện phá tan định kiến đó. Dưới đây là 6 lí do vì sao chuyện tình của cặp đôi này được nhiều khán giả đặc biệt quan tâm theo dõi.

1. Họ là hình mẫu lí tưởng cho thời trang cặp đôi.

Với HuynA và E'Dawn, họ diện và phối trang phục như một sở thích đặc biệt của cả 2. Thế nhưng với mỗi item, họ đều khiến người hâm mộ trầm trồ bởi độ cá tính, high fashion của outfit. Trông có vẻ như cặp sao chỉ khoác linh tinh những bộ trang phục lên người nhưng họ lại khiến nhiều người phát cuồng vì tính sáng tạo, độc đáo mang dấu ấn riêng của HuynA và E'Dawn.

2. Họ không ngại thể hiện cho công chúng thấy tình yêu mà họ dành cho nhau.

HuynA và E'Dawn đều hoạt động khá tích cực trên các tài khoản mạng xã hội của họ (chủ yếu là Instagram) và cả hai đều không giấu giếm mối quan hệ giữa 2 người. Không giống như các cặp đôi thần tượng Hàn Quốc khác, HuynA và E'Dawn đăng ảnh của họ khá thường xuyên và thậm chí đã thực hiện các buổi livestream Instagram cùng nhau.

3. Họ rất chân thành và trung thực về mối quan hệ của họ.

Gần đây, cặp đôi thường xuyên giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ trên Instagram. Tất nhiên, họ rất thẳng thắn và không giấu giếm điều gì. HuynA và E'Dawnhoàn toàn vui vẻ tiết lộ cách họ bắt đầu hẹn hò và động lực của mối quan hệ của họ là gì. Đó là điều mà những cặp đôi thần tượng khác ít chủ động công khai với khán giả.

4. Họ vẫn sống đúng với chính mình.

Mặc dù họ công khai mối quan hệ và bản thân HyunA cũng là một ngôi sao đình đám nhưng cả hai vẫn sống thật với chính mình. HuynA vô tư thể hiện mình trước công chúng, vẫn giữ mối quan hệ gần gũi với người hâm mộ và E'Dawn vẫn tiếp tục tạo ra âm nhạc chất lượng mà anh theo đuổi.

5. Họ vừa là fan vừa là đối thủ của nhau.

Cả hai đều nghiêm túc trong cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Mặc dù họ đã phát hành đĩa đơn vào cùng một ngày vào cùng giờ nhưng họ vẫn quảng bá cho nhau trên các tài khoản truyền thông. Họ cũng từng đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng họ coi nhau là đối thủ trong âm nhạc.

6. Họ là một trong những cặp đôi thần tượng đầu tiên xuất hiện trong một chương trình truyền hình cùng nhau.

Một cặp đôi thần tượng chưa bao giờ xuất hiện trên một chương trình truyền hình cùng nhau sau khi tin tức về mối quan hệ của họ được tiết lộ để né tránh những câu hỏi về họ. Thế nhưng, HuynA và E'Dawn đã chủ động tham gia chương trình vì họ biết rằng họ sẽ được hỏi rất nhiều câu hỏi. Với họ, thần tượng nên được phép hẹn hò và không phải chịu định kiến từ mọi người. Cả hai đang tiên phong trên con đường này và hy vọng các nghệ sĩ khác cũng được tự do hẹn hò, công khai trước người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất