Giải Trí

Điểm mặt 6 Kpop Idol và 2 thực tập sinh nổi tiếng đến từ Đài Loan

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nền công nghiệp âm nhạc Kpop đang trên đà toàn cầu hóa với các nhóm nhạc sở hữu thành viên đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Đài Loan (Trung Quốc).

Cùng với các dự án tìm kiếm tài năng âm nhạc Kpop từ khắp nơi trên thế giới, nền công nghiệp giải trí xứ Kim Chi đã chiêu mộ được khá nhiều “nhân tài” ngoại quốc. Sở hữu khả năng nói tiếng Anh và tiếng Hàn rất ổn, họ vẫn hoạt động, phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc mà không gặp phải trở ngại nào, và không ít trong số đó đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

Cùng Saostar điểm mặt 6 Idol Kpop và 2 thực tập sinh tài năng của Đài Loan đã từng xuất hiện và quảng bá tại thị trường âm nhạc xứ Kim Chi!

1. Tzuyu của TWICE

Chính thức debut vào tháng 10/2015, Tzuyu của TWICE là người Đài Loan (Trung Quốc) đầu tiên góp mặt và quảng bá với tư cách thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc. Ban đầu, cô nàng gây ấn tượng và được nhiều khán giả khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp tựa thiên thần và vóc dáng cực chuẩn của mình. Tzuyu nói tiếng Hàn thành thạo và chẳng bao giờ khiến fan thất vọng bởi khả năng hòa nhập vui vẻ của mình.

2. Lai KuanLin

Có điểm tương tự như Tzuyu, Lai KuanLin là thần tượng K-Pop nam đầu tiên đến từ Đài Loan (Trung Quốc). Anh chàng thu hút người hâm mộ với tính cách ngây thơ, hiền lành khi lần đầu xuất hiện trong chương trình Produce 101 mùa 2.

Sau khi ra mắt với tư cách là thành viên của Wanna One, Lai KuanLin ngày càng sở hữu lượng fan đông đảo hơn trước. Hiện tại, sau khi nhóm tan rã, anh chàng vẫn tiếp tục ở lại Hàn Quốc xây dựng sự nghiệp với vai trò một ca sĩ solo.

3. ShuHua của (G)I-DLE

Là một thành viên Đài Loan (Trung Quốc) đến từ nhóm nhạc nữ (G)I-DLE, ShuHua khiến fan đổ gục bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của mình. Trước đây, cô nàng không ít lần trở thành tiêu điểm chú ý với gương mặt mộc được truyền thông và người hâm mộ đánh giá cao, vô cùng hoan nghênh.

4. Soso của GWSN

GWSN dường như là một nhóm đa văn hóa khi sở hữu các thành viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và cả Đài Loan (Trung Quốc). SoSo là một trong những nghệ sĩ thần tượng đang lên cùng với sự nổi tiếng của nhóm và nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

5. LinLin của Cherry Bullet

Thành viên LinLin của Cherry Bullet cũng là một nữ ca sĩ Đài Loan. Cô nàng sinh năm 2003 sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và nhìn rất dễ thương ở mọi góc độ. LinLin giữ vai trò làm Dancer chính và Sub Vocalist của Cherry Bullet.

6. Chiayi của FANATICS

Chiayi chưa chính thức debut, cô nàng chỉ mới được thông báo sẽ trở thành một mẩu của nhóm nhạc nữ FANATICS ra mắt vào tháng 8 tới. Tuy nhiên, với gương mặt xinh đẹp, nước da trắng hồng, nhìn Chiayi chẳng khác nào một nữ idol Hàn Quốc thực thụ.

7. Wang JyunHao - thực tập sinh YG

Wang JyunHao là một thực tập sinh Đài Loan (Trung Quốc) được YG gửi tới tham dự chương trình Produce X 101. Tuy nhiên, không may mắn khi anh chàng bị loại ở khỏi top 60 sau bao cố gắng, nỗ lực. Dẫu sao sau khi cánh cửa này đóng lại, fan chắc chắn JyunHao sẽ tiếp tục rèn luyện và ra mắt khán giả trong một tương lai không xa.

8. Tsai Chia Hao - thực tập sinh Source Music

Cũng giống như Wang JyunHao, Tsai ChiaHao cũng là một thực tập sinh Đài Loan (Trung Quốc) thuộc quyền sở hữu của Source Music. Tiếc là anh chàng chỉ dừng lại ở vị trí số 78 mà không thể tiến xa hơn tại Produce X 101.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất