Giải Trí

Chung kết The Voice Kids 2019: 6 HLV lần đầu hòa giọng 'bùng nổ' sân khấu khiến fan vỡ òa

Bảo Khoa
Chia sẻ

Mở màn đêm Chung kết - The Voice Kids 2019, 6 HLV khiến khán giả có mặt trong trường quay vô cùng phấn khích trước tiết mục song ca "hay tuyệt đỉnh".

Mở màn đêm Chung kết - The Voice Kids 2019, 6 HLV gồm Hương Giang - Dương Cầm, Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc đã có tiết mục song ca “hoành tráng” khiến khán giả vô cùng phấn khích. Có thể nói, đây được xem là “đặc sản” chỉ xuất hiện duy nhất tại sân khấu Giọng hát Việt nhí 2019 trong đêm thi cuối cùng.

Thể hiện ca khúc Bay vào ngày xanh - một sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ mang giai điệu vui tươi, trẻ trung và căng tràn sức sống. Bài hát không chỉ toát lên nội dung trong sáng và bình dị mà còn có khả năng kết nối tình cảm với nhau. Chính vì vậy, nó được lựa chọn để mở màn cho đêm thi quyết định và tìm ra gương mặt thích hợp ngồi vào vị trí quán quân trong mùa giải năm nay.

HLV Hương Giang và Ali Hoàng Dương sẽ là cặp đôi cất lên tiếng hát đầu tiên và ở 2 nghệ sĩ trẻ này đều thể hiện rõ sự nhiệt huyết, năng động tạo nên không khí vui tươi dành cho khán giả có mặt tại trường quay. Khán giả “đứng ngồi không yên” khi chứng kiến màn nắm tay “tình tứ” của Phạm Quỳnh Anh - Lưu Thiên Hương từ trong cánh gà bước ra, mang theo giai điệu ngọt ngào như được trở về tuổi thơ.

Nối gót theo đó là sự kết hợp “chưa từng có” giữa nhạc sĩ Dương Cầm và Dương Khắc Linh. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Giọng hát Việt nhí 2019 mới nghe được giọng ca đặc biệt của cặp đôi “song Dương” cùng nhau trình diễn trên sân khấu.

Bên cạnh đó, 6 HLV cũng mong muốn các thí sinh phải luôn giữ vững phong độ, tự tin đối mặt với bất kì thử thách giống như giai điệu mà ca khúc mang đến. Sự kết hợp ăn ý của 3 cặp HLV đã làm khán phòng bùng nổ và hết sức sôi động. Có lẽ, hiếm khi thưởng thức được những giọng ca “vàng ngọc” nên khán giả đã không giữ được bình tĩnh, liên tục dành lời khen ngợi.

Không chỉ người xem háo hức mà ngay cả 6 HLV cũng vô cùng phấn khích. Mặc dù hát hò, nhưng vẫn không thể thiếu yếu tố hài hước trên từng cử chỉ tương tác qua lại giữa các HLV. Mở màn đêm Chung kết lúc nào cũng khiến người xem “đã tai sướng mắt”. Hy vọng với khoảnh khắc khởi đầu sôi nổi như thế, màn trình diễn của các chiến binh nhí cũng thừa cơ hội “nối theo” tinh thần từ HLV của mình.

Không lâu nữa thôi, chủ nhân ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ được công bố, đừng quên theo dõi chương trình và bình chọn cho gương mặt mình yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất