Giải Trí

6 gương mặt xinh đẹp xuất hiện 'chớp nhoáng' trong trailer The Look, họ là ai?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giữa hàng trăm thí sinh đăng ký tham gia The Look, đâu là thí sinh ấn tượng được góp mặt vào phút chót?

Nếu như ở The Face Việt Nam, phải rất khó khăn các cô gái mới có thể đặt được chân vào nhà chung thì với The Look, cánh cửa này còn hẹp hơn hẳn khi chỉ có 6 thí sinh được trải qua các thử thách của chương trình. Điều đó chứng tỏ rằng, 6 gương mặt này phải cực kỳ ưu tú, đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn mà nhãn hàng đưa ra mới có thể hội tụ tại sân chơi mới mẻ này.

Từ những hình ảnh xuất hiện trong đoạn trailer vừa ra mắt, Saostar đã nhanh chóng “lần ra” danh tính của 6 gương mặt ấn tượng này.

Trailer The Look với màn xuất hiện chớp nhoáng của 6 thí sinh tham gia tranh tài.

The Look chỉ vọn vẹn 5 tập phát sóng với phần tranh tài của 6 cô gái ưu tú nhất.

Trương Nguyễn Ngọc Dung (Dung Doll) // Sinh năm 1996. Hiện đang là diễn viên, người mẫu ảnh, kinh doanh tự do.

Có lẽ Dung Doll đã không còn lạ lẫm gì với khán giả truyền hình khi có màn xuất hiện khá ấn tượng ở The Face 2017. Với việc chính thức lựa chọn The Look, Dung Doll hiển nhiên trở thành một trong 6 gương mặt tham gia tranh tài tại The Hair lần này.

Vũ Ngọc Châm // Sinh năm 1992. Hiện đang là tiếp viên hàng không và tham gia các MV ca nhạc.

Bước ra từ The Look Online, Vũ Ngọc Châm với vẻ ngoài xinh xắn và tính cách thông minh trở thành một đối thủ đáng chờ đợi tại Vẻ đẹp thương hiệu. Là nữ chính trong nhiều MV ca nhạc, chụp ảnh Lookbook, Ngọc Châm còn đóng nhiều TVC và phim ngắn. Đây sẽ là sân chơi tiếp theo để Ngọc Châm chứng tỏ tài năng của mình thay vì những tin đồn tình cảm được đồn thổi bấy lâu.

Ngô Phương Linh (Linh Rin) // Sinh năm 1993. Hiện là diễn viên, MC, người mẫu ảnh,…

Vừa là người mẫu ảnh, MC vừa tham gia diễn xuất, ca hát, Ngô Phương Linh chính là hot girl Hà Thành đa tài và có nhiều hoài bão lớn. Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa, kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật dày dặn cùng sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, Phương Linh sẽ là thí sinh “đáng gờm” và tiến sâu trong The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Phạm Thị Thu Thùy (Thùy Ruby) // Hiện tại đang là sinh viên năm 2 trường đại học Hoa Sen.

Là một gương mặt hoàn toàn mới, tuy nhiên, vẻ ngoài ưa nhìn cùng mái tóc “không thể chê” là yếu tố khiến Thu Thùy tự tin bước vào The Look lần này. Việc chưa có nhiều kinh nghiệm bằng các thí sinh khác, liệu cô sinh viên năm 2 - Thu Thùy có vượt qua 5 thí sinh còn lại để trở thành The Hair Việt Nam?

Huỳnh Mai Cát Tiên // 27 tuổi, hiện đang là người mẫu, designer.

Xuất thân là một designer nhưng mảng diễn xuất, quảng cáo lại là thế mạnh mà Cát Tiên muốn hướng đến. Với việc từng xuất hiện trong các TVC của những thương hiệu lớn, kinh nghiệm của Cát Tiên sẽ là “rào cản” rất lớn với các thí sinh còn lại trong chương trình.

Xuất hiện với hình ảnh đẫm nước mắt trong đoạn trailer, tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra Võ Thị Thùy Dung - Á hậu Biển 2016 trong phân cảnh này.

Là một trong những gương mặt xinh đẹp và nổi bật trong các thí sinh, Thuỳ Dung còn sở hữu bảng thành tích đáng nể khi là Á hậu của hai cuộc thi sắc đẹp trước đó, cùng với một số lượng lớn TVC đã tham gia. Sắc vóc, thành tích, khả năng là hoàn toàn có đủ, tuy nhiên, tuổi tác có vẻ là điều khiến cô nàng trở nên “lạc lõng” tại sân chơi lần này. Tuy nhiên, hãy đón xem chương trình để biết được Thuỳ Dung thể hiện như thế nào nhé!

Tập 1 của show thực tế The Look - Vẻ đẹp thương hiệu sẽ lên sóng độc quyền trên kênh youtube của VIVA vào lúc 20h ngày 19/11/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất