Giải Trí

6 lời động viên đắt giá trong tập 11 Thiếu niên nói: 'Dù thành công hay thất bại, quan trọng là cố gắng hết sức'

Nhựt Nam
Chia sẻ

Tập 11 Thiếu niên nói 2020 để lại trong lòng khán giả 6 chia sẻ cảm xúc - giá trị về tình bạn và ước mơ của những cô cậu học sinh cấp tiểu học.

Mang bục dũng khí đến với trường Tiểu học Trương Quyền, tập 11 Thiếu niên nói 2020 để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc khi chứng kiến tình bạn đẹp của những cô cậu học sinh. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh còn có cái nhìn đúng đắn hơn về cách định hướng con cái trên bước đường theo đuổi ước mơ và phát triển niềm đam mê.

Phương Linh và Bảo Nghi là đôi bạn thân cùng lớp. Còn nhớ trong khoảnh khắc Phương Linh hoán đổi vị trí với Bảo Nghi trên dục dũng khí và tiết lộ cô bé sẽ chuyển trường cùng gia đình đến một nơi khác sinh sống khiến không gian buổi chia sẻ trở nên vô cùng lắng đọng. Chia tay tình bạn đầu đời, 2 cô học sinh lớp 3 ôm nhau khóc nức nở vì hiểu được rằng sau này sẽ mất đi một số thứ vốn đã rất thân quen.

Tình bạn đẹp của hai cô bé học lớp 3 Bảo Nghi và Phương Linh khiến nhiều người xúc động.

Thấy bạn thân bị ăn hiếp, Kim Ngọc không chịu được nên mong muốn Như Ý mạnh mẽ hơn.

Mong muốn bạn thân sẽ mạnh mẽ để không bị bắt nạt, câu chuyện tình bạn giữa Kim Ngọc và Như Ý khiến cho Jun Phạm - Khả Ngân vô cùng ngưỡng mộ.

Xuất hiện bất ngờ trong tập 11 Thiếu niên nói 2020, cặp đôi vợ chồng sao Việt Công Vinh - Thủy Tiên có những chia sẻ hết sức sâu lắng và ấn tượng. Từ câu chuyện đam mê của Minh Chuyên, dưới góc nhìn của một đứa trẻ lớn lên ở vùng nông thôn trải qua rất nhiều gian khó để có thể đi đến thành công, trở thành ngôi sao bóng đá huyền thoại của Việt Nam, Công Vinh đưa đến bài học đầy giá trị về sự kiên trì và nỗ lực.

Công Vinh - Thủy Tiên ủng hộ đam mê của cậu bé “văn võ song toàn”.

Lắng nghe câu chuyện của Minh Nhật và ông nội, Ốc Thanh Vân càng hiểu sâu sắc hơn về giá trị của sự kết nối thế hệ trong một gia đình. Đó chính là sợi dây tình cảm móc nối và giữ gìn những điều tốt đẹp. Nữ diễn viên cũng chỉ ra cách để bố mẹ động viên, “kề vai sát cánh” giúp các con định hướng được con đường tương lai.

Màn biểu diễn của “Hoàng Tử xiếc Việt Nam” dành tặng “người hùng ông nội”.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Tường Vân nhận định tình cảm gia đình là một trong những chất xúc tác mạnh mẽ nhất giúp các con thành - bại trên con đường theo đuổi ước mơ.

Là người mẹ của 3 đứa con ngoan ngoãn, biết vâng lời và là hậu phương vững chất trong một gia đình nề nếp, ấm êm, Ốc Thanh Vân hy vọng các bậc cha mẹ phải luôn giữ được sự trách nhiệm đối với con cái.

Đừng quên đón xem tập 12 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 26/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất