Giải Trí

6 câu nói ghi dấu ấn đặc biệt tập 12 Thiếu niên nói: Đừng 'chào thua' bất hạnh, hãy dũng cảm vượt qua!

Nhựt Nam
Chia sẻ

Cùng lưu lại và suy ngẫm về 6 câu nói ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả ở tập 12 Thiếu niên nói 2020.

Kết thúc tập 12, Thiếu niên nói 2020 để lại trong lòng khán giả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của tình cảm gia đình, bạn bè, đặc biệt là câu chuyện theo đuổi ước mơ. Lấy đi những giọt nước mắt của MC Thu Quỳnh - Bảo Hân cùng các em học sinh, câu chuyện của Phương Linh có cô em gái mắc chứng bệnh lạ - nguy hiểm và lời nhắn nhủ cảm động của người mẹ đã tạo nên sức mạnh nuôi dưỡng ý chí, nghị lực trong lòng con trẻ: Khi gặp phải hoàn cảnh khó khăn hay nỗi bất hạnh trong cuộc sống, đừng bao giờ chịu “chào thua”, hãy dũng cảm vượt qua.

Bảo Hân - Thu Quỳnh xúc động vì tình cảm của người chị có em gái đang hôn mê ở bệnh viện.

Tập 12 Thiếu niên nói 2020 tiếp tục để lại dấu ấn đẹp với khoảnh khắc các em học sinh thể hiện tình cảm với đấng sinh thành. Trên bục dũng khí, sau chia sẻ tận sâu đáy lòng về cảm giác bố thiên vị em trai, cậu bé Quang Minh nhận được sự thấu hiểu: Không chỉ là lời xin lỗi, bố cậu bé còn hứa sẽ quan tâm 2 anh em nhiều hơn để không khiến các con hiểu lầm.

Bố xin lỗi vì để con có cảm giác bố thiên vị em trai hơn mình.

Chứng kiến cảnh con trai thi trượt cấp 3 vào ngôi trường, người mẹ bất lực nhìn con mình trở nên kém tự tin. Thương con, mẹ đành ngậm ngùi để cho cậu bé có không gian riêng. Khi trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hiểu được cách đối diện với thất bại, cậu học sinh lớp 11 nói lời xin lỗi mẹ nghẹn ngào và chan chứa tình yêu thương.

Trượt cấp 3 vì thiếu 0,5 điểm, cậu bé rơi vào khủng hoảng trầm trọng.

Là chủ đề quen thuộc nhưng không kém phần nổi bật ở tập này đó là màn chia sẻ tình cảm giữa mối quan hệ anh em trong gia đình. Đúng như lời của Anh Quân dành cho Việt Anh, những trận cãi vã, đánh đập vì tị nạnh nhau sẽ là kỷ niệm đẹp in sâu trong tâm trí chúng ta mãi về sau, điều sẽ viết lên 2 tiếng trưởng thành trong cuộc đời mỗi người.

Cú sốc khi thi trượt cấp 3 và tâm sự về người em trai lý tưởng.

Tương tự Việt Anh, Gia Linh và cô em gái của mình được xem là bộ đôi “khắc khẩu” trong gia đình. Tuy nhiên, ngay tại bục dũng khí với tư cách chị cả, Gia Linh muốn bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho em gái. Sau khi lắng nghe tâm tư của nhau, cả 2 thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Chị gái hối hận và xin lỗi vì đã từng ghét em của mình.

Là cậu bé có hành trình trưởng thành và lột xác ấn tượng sau Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2014 , Mon Hoàng Anh khiến người hâm mộ bất ngờ với đường hướng mà cậu bé vạch ra cho tương lai: Trở thành một người nghệ sĩ đa tài.

Thiện Nhân tiết lộ bí mật “thầm kín” của Hoàng Anh lúc thi Giọng hát Việt nhí.

Chia sẻ về ước mơ nhưng không phải lý thuyết suông, Hoàng Anh đang ngày một cố gắng học tập và trau dồi để hoàn thiện bản thân. Đối với Hoàng Anh khi bắt đầu theo đuổi đam mê nghệ thuật ước mơ đó không biết có thành sự thật hay không nhưng chỉ cần cuộc sống bạn có ước mơ thì bạn đã gần như có được 1 phần hạnh phúc. Để thật sự hạnh phúc hơn nữa bạn cần hành động vì ước mơ đó, biến nó thành sự thật.

Đừng quên đón xem tập 13 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 3/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất