Giải Trí

5 sao nữ Hàn Quốc tuyên bố không cần lấy chồng, quyết tâm theo đuổi lí tưởng sống cá nhân

Di Di
Chia sẻ

Một số phụ nữ xem việc lập gia đình, kết hôn, sinh con là bổn phận hoặc một việc phải làm trong cuộc đời thì cũng có một số người không mấy bận tâm đến chuyện đó. Có lẽ với họ, vẫn còn nhiều thứ khiến họ bận tâm hơn chuyện kết hôn, chẳng hạn như đam mê, sự nghiệp hoặc một số vấn đề riêng tư khác.

Dưới đây là 5 nghệ sĩ từng công khai thể hiện quan điểm cá nhân về việc không đặt nặng chuyện hôn nhân, thay vào đó, họ ưu tiên đi tìm kiếm những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống.

1. Nữ diễn viên Kim Hye Soo

5 sao nữ Hàn Quốc tuyên bố không cần lấy chồng, quyết tâm theo đuổi lí tưởng sống cá nhân

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên Kim Hye Soo đã tiết lộ rằng cô ấy không bận tâm đến việc độc thân: “Có thể thật tuyệt khi được sống với vai trò của một người vợ trong gia đình, nhưng sẽ thật tuyệt hơn nếu bạn được sống như chính mình“. Được biết đến với những vai diễn ấn tượng trong Tazza: The High Rollers, The Thief, Coin Locker Girl, Familyhood… nữ diễn viên sinh năm 1976 tiếp tục đặt ra những tiêu chuẩn mới cho phụ nữ trên khắp thế giới.

2. Nữ diễn viên Kim Seo Hyung

5 sao nữ Hàn Quốc tuyên bố không cần lấy chồng, quyết tâm theo đuổi lí tưởng sống cá nhân Cũng giống như Kim Hye Soo, nữ diễn viên Kim Seo Hyung đã tuyên bố rõ ràng rằng cô không bao giờ nghĩ về hôn nhân. Cô chia sẻ: “Trên thực tế, tôi đã “kết hôn” với công việc mất rồi và không có kế hoạch kết hôn với bất cứ ai khác vì tôi muốn tập trung vào việc yêu thương bản thân mình một cách sâu sắc hơn”. Lời chia sẻ quả quyết của “ác nữ màn ảnh quốc dân” khiến nhiều phụ nữ có cái nhìn khác về việc thúc giục kết hôn. Sinh năm 1973, Kim Seo Hyung bỏ túi nhiều vai diễn đặc sắc qua các bộ phim như Empress Ki, Sky Castle…

3. Nữ diễn viên Moon Geun Young

5 sao nữ Hàn Quốc tuyên bố không cần lấy chồng, quyết tâm theo đuổi lí tưởng sống cá nhân Trong một sự kiện ra mắt K-Drama trước đó, nữ diễn viên Moon Geun Young đã chia sẻ rằng cô ấy có quá nhiều việc phải làm nên cô không muốn tự trói buộc mình với hôn nhân. Mặc dù hôn nhân không có nghĩa là không thể theo đuổi sự nghiệp nhưng Moon Geun Young cho biết cô sẽ cảm thấy có lỗi với người chồng tương lai và những đứa con của mình khi dành quá nhiều thời gian cho công việc.

4. Nữ ca sĩ Sunny (SNSD)

5 sao nữ Hàn Quốc tuyên bố không cần lấy chồng, quyết tâm theo đuổi lí tưởng sống cá nhân Trong một tập của một chương trình truyền hình, Sunny tiết lộ rằng cô thích cuộc sống độc thân. “Kết hôn không nhất thiết là chuyện bbắt buộc phải làm. Hẹn hò và kết hôn với ai đó là một lựa chọn tự nguyện, không phải sự ép buộc. Tôi luôn thích sống cuộc sống độc thân“, idol đình đám một thời cho hay.

5. HA:TFELT

5 sao nữ Hàn Quốc tuyên bố không cần lấy chồng, quyết tâm theo đuổi lí tưởng sống cá nhân Trong một chương trình truyền hình, cựu thành viên Yenny của Wonder Girls (hiện giờ được biết đến với nghệ danh solo độc tấu HA:TFELT) đã chia sẻ rằng nếu kết hôn có nghĩa là phải thay đổi con người như một người khác, thì cô ấy không muốn điều đó. Nữ ca sĩ 31 tuổi chia sẻ: “Tôi không nghĩ kết hôn là điều bắt buộc. Tôi không nghĩ mình gặp ai đó và thay đổi cuộc sống hiện tại để có thể dành phần còn lại của đời mình với người đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất