Giải Trí

5 nữ Idol sở hữu thân hình gợi cảm, được ví như nhà Kardashian của Hàn Quốc

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đều là những nữ thần tượng Hàn Quốc sở hữu body hút mắt, 5 người này được mệnh danh là nhà Kardashian của Hàn Quốc.

Cùng điểm qua những cô gái này nhé:

1. Hwasa (MAMAMOO):

Hwasa được người hâm mộ ưu ái cho là Beyoncé Hàn Quốc nhờ giọng hát nội lực cũng như thân hình quyến rũ với làn da nâu chắc khỏe, vòng eo thon thả và cặp đùi săn chắc.

2. Eunji (Apink):


Giọng ca chính của Apink nổi tiếng là một người nghiện việc tập thể dục, và bản thân nữ thần tượng cũng đã từng nói rằng cô đang thực hiện rất tốt hết độ ăn kiêng của mình và chăm sóc cơ thể bằng việc chăm chỉ tập thể dục. Vì vậy, Eunji sở hữu thân hình đáng mơ ước.

3. Nancy (MOMOLAND):


Nhiều người hâm mộ cho rằng, “hông quả táo” của Nancy chính là hình mẫu lý tưởng và mục tiêu của rất nhiều phụ nữ. Nancy có bố là người Mỹ và mẹ là người Hàn, nên nhiều người tin rằng tỷ lệ “thần thánh” của cô là do dòng máu lai của mình.

4. Jihyo (TWICE):

Giọng ca chính của TWICE từng có khoảng thời gian bị “chỉ trích” vì cân nặng của mình trong những ngày đầu debut. Tuy nhiên, nữ idol đã giảm cân thành công, và khiến cho nhiều người ghen tị với vóc dáng của mình. Người hâm mộ cũng không thể phủ nhận rằng Jihyo ngày càng trở nên xinh đẹp.

5. Joy (Red Velvet):


Đôi chân thon dài, bờ vai tinh xảo cùng thân hình chữ S tuyệt mỹ chính là những điều mà hầu hết phụ nữ hiện đại đều ao ước. Thật may mắn, cô nàng Red Velvet sở hữu hết những đặc điểm đáng ganh tỵ này, cũng vì vậy, Joy được rất nhiều người yêu mến.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất