Giải Trí

5 nam diễn viên có giọng nói quyến rũ nhất Hàn Quốc: Thừa sức hớp hồn fan nữ!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Theo cư dân mạng Hàn Quốc, đây là 5 diễn viên có chất giọng quyến rũ nhất làng giải trí và đủ khả năng chiếm trọn trái tim của khán giả.

“This song” - Park Bo Gum.

Không chỉ thu hút người hâm mộ, khán giả thông qua các tác phẩm phim ảnh đình đám với diễn xuất chuyên nghiệp, các nam diễn viên Hàn Quốc của chúng ta còn hớp hồn vô số fan nữ với vẻ ngoài điển trai. Nhưng bên cạnh hình ảnh không thể cưỡng lại đó, năm ngôi sao hàng đầu này cũng rất tự hào, tự tin về giọng nói thánh thót, giọng hát trầm bổng như đang ở trên thiên đường.

Hãy cẩn thận lắng nghe vì hầu hết cư dân mạng xứ Kim Chi cũng đã nhất trí đồng ý rằng họ “gục ngã” trước giọng nói của những nam diễn viên. Và bây giờ các bạn thử kiểm tra xem liệu cư dân mạng nhận xét có đúng không nhé. Chúng tôi sẽ đưa ra một số video để chứng minh rằng họ sở hữu chất giọng quyến rũ nhất và thậm chí có thể khiến trái tim các bạn rung rinh, đôi má ửng đỏ như trái táo. Cẩn thận nhấn nút play và ngất đấy nha.

1. Hyun Bin

Ngôi sao 37 tuổi có thể dễ dàng đánh cắp trái tim mọi thiếu nữ với giọng hát trời ban. Đó là lý do tại sao anh ấy đã dành thời gian tập luyện và thể hiện giọng ca của mình trong một số buổi họp fan. Màn cover ca khúc Shallow (Lady Gaga) - nhạc phim điện ảnh Vì sao vụt sáng, thực sự quá đỗi bắt tai và khiến fan ngộp thở.

“Shallow”.

2. Lee Jong Suk

Giọng nói của chàng diễn viên 30 tuổi hiện đang nhập ngũ có thể không phải sâu nhất, nhưng chắc chắn nó dễ nghe và dễ gây nghiện. Nhờ giọng nói ngọt ngào đặc biệt nhất trong làng giải trí này của mình, Lee Jong Suk thường đảm nhận vai trò kể chuyện trong các bộ phim drama và thậm chí là phim tài liệu.

Lee Jong Suk.

3. Ryu Jun Yeol

Cảnh tỏ tình của nam diễn viên 33 tuổi trong drama Lời hồi đáp 1988 trở thành một chủ đề phổ biến không chỉ vì những câu thoại đau lòng, mà còn vì giọng nói dịu dàng nhẹ nhàng của Ryu Jun Yeol đã nói lên tất cả. Liệu chúng ta có bao giờ hiểu tại sao Deoksun nói “không” với chàng trai này, với giọng nói này?

Đoạn trích trong “Lời hồi đáp 1988”.

4. Park Bo Gum

Gần đây, mỹ nam sinh năm 1993 đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình trên chương trình truyền hình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook đài KBS. Bên cạnh đó, Park Bo Gum cũng khoe “tất tần tật” mọi thứ thông qua một video âm nhạc với giọng ca vàng của mình. Thực tế là video này tồn tại để chứng minh quan điểm của khán giả: Chúng tôi thích giọng hát của Park Bo Gum. Chúng tôi muốn anh ấy hát nhiều bài hát hơn và ra mắt nhiều video âm nhạc hơn.

“Let's go see the stars” - Park Bo Gum.

5. Lee Je Hoon

Anh thấy tham gia quảng cáo dành riêng cho nền tảng web tiểu thuyết trên Naver. Từng biểu cảm trên khuôn mặt và giọng nói trầm ấm ấy như một bản nhạc du dương bên tai. Ngôi sao 35 tuổi đang nói những điều như: “Hãy viết một bản hợp đồng hôn nhân” “Chúng ta nên gặp nhau một giờ tiếng mỗi ngày”. Vâng, hãy để người hâm mộ chúng tôi viết hợp đồng hôn nhân đó và phải chắc chắn rằng chúng ta gặp nhau mỗi ngày đó nha.

Lee Je Hoon.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất