Giải Trí

5 Idol sở hữu những bước nhảy đẹp mắt điêu luyện khiến người khác không thể rời mắt

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình đầy thu hút, những Idol này đã nhanh chóng chứng minh tài năng của mình qua những bước nhảy đầy lôi cuốn trên sân khấu.

Họ là những thành viên làm chủ sân khấu và thu hút mọi ánh nhìn bởi những kỹ năng nhảy điêu luyện của mình. Không chỉ fan mà cả những đồng nghiệp khác cũng dễ dàng bị lôi cuốn bởi những bước nhảy của họ. Hãy cùng xem những thành viên này là ai nhé!

1. Jimin (BTS)

Jimin đầy cuốn hút trên sân khấu

Jimin đã tốt nghiệp trường Trung học Nghệ Thuật Busan với chuyên ngành múa đương đại. Anh chàng có thể dễ dàng làm chủ mọi bước nhảy, từ nhảy hiện đại đến hiphop. Jimin cũng đưa rất nhiều biểu cảm vào bước nhảy của mình, khiến chúng trở nên có hồn và cuốn hút người xem hơn. Chính bởi vậy anh chàng luôn đốn tim các fan hâm mộ bởi những màn trình diễn trên sân khấu của mình.

2. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi trong “Bad Boy”

Seulgi vừa là giọng ca chính, vừa là vũ công chính của nhóm. Sở hữu những bước nhảy độc đáo, đẹp mắt, cô nàng được cho là thành viên năng động nhất của Red Velvet. Chính bởi vậy, Seulgi có thể dễ dàng làm chủ sân khấu bởi những bước nhảy điêu luyện của mình.

3. Chani (SF9)

Chani

Ngay từ lần đầu xuất hiện trong bộ phim “Sky Castle”, Chani đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhưng khi đứng trên sân khấu, anh chàng lại khiến mọi người không thể rời mắt khỏi những bước nhảy đầy quyến rũ của mình. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng họ bị thu hút bởi ánh nhìn đầy dữ dội mỗi khi đứng trên sân khấu của anh chàng, thật sự rất khác biệt so với vai diễn của anh trong Sky Castle.

4. Chaeyeon (IZ*ONE)

Chaeyeon

Chaeyeon sở hữu biệt danh “Feather Chaeyeon” bởi những bước nhảy đầy uyển chuyển của mình. Những bước nhảy nhẹ nhàng nhưng đầy thu hút của cô khiến mọi người không thể rời mắt.

5. Kai (EXO)

Kai đầy thu hút trong mỗi bước nhảy của mình

Kai đã học múa ba lê ngay từ khi còn nhỏ, chính vì vậy anh chàng luôn làm chủ sân khấu bởi những bước nhảy tuyệt vời của mình. Là vũ công chính trong nhóm, Kai có vai trò quan trọng trong các màn biểu diễn của EXO. Sở hữu những bước nhảy hoàn hảo và đầy quyến rũ, không quá ngạc nhiên khi anh chàng luôn lôi cuốn người xem bởi những màn trình diễn trên sân khấu của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất