Giải Trí

Hồ Hoài Anh chọn 4 cái tên vào vòng trong bằng voting tại KTX, nhiều thí sinh lên tiếng ‘không phục’

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau tập phát sóng minishow tại KTX ĐH Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh, HLV Hồ Hoài Anh chọn ra 4 thí sinh tiến thẳng vào vòng trong Giọng hát Việt 2019.

Sau tập phát sóng livestream Minishow của chương trình Giọng hát Việt 2019 tại khuôn viên Ký túc xá ĐH Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh, như đã hứa, kết thúc show diễn, HLV Hồ Hoài Anh sẽ chọn thí sinh được đi tiếp bằng cách dựa vào lượt vote của các bạn sinh viên tại hiện trường.

HLV Hồ Hoài Anh công bố 4 cái tên chiến thắng vòng Minishow giao lưu với sinh viên.

Kết quả có 4 cái tên được HLV Hồ Hoài Anh xác định chắc chắn được bước tiếp vào vòng sau là Mistery Band vì sau màn trình diễn của bộ 3 anh chàng đã thu hút rất nhiều sự cổ vũ từ phía các bạn khán giả. HLV Hồ Hoài Anh cũng quan sát thấy và đánh giá: “Đây là tiết mục thu hút sự cổ vũ nhiệt liệt nhất từ đầu chương trình đến giờ”.

Tiếp sau đó, là cô gái nhỏ nhắn hay còn được biết đến là hot facebook Juky San, được đích thân HLV Hồ Hoài Anh chọn sau khi hỏi ý khán giả. Trong Minishow giao lưu lần này, Juky San tái hiện lại bản cover cực hit của mình “Cầu Hôn” và nhận được lời khen từ người hâm mộ: “Chị hát hay và gần như khớp vởi bản gốc của chị ở trên YouTube, đây là tiết mục em ấn tượng nhất từ đầu buổi đến giờ”.

Sau Juky San cái tên tiếp theo được gọi đó là Huỳnh Công Luận, với chất giọng trong trẻo và vẻ ngoài thư sinh, Công Luận đã mang đến một giai điệu ballad ngọt ngào “thiêu rụi” trái tim của các fan nữ. Chính vì thế anh nhận được một lượng ủng hộ từ các bạn sinh viên khá lớn.

Cuối cùng, người được HLV Hồ Hoài Anh gọi tên đi tiếp đó là Vũ Đức Thịnh chàng trai “soái ca” này đã làm mưa làm gió sau khi xuất hiện tại trường học. Anh được chọn bởi nhà sản xuất âm nhạc Long Halo. Long Halo khá ấn tượng với nguồn năng lượng mà Đức Thịnh mang lại cho các bạn sinh viên trong lúc trình diễn.

Theo như lời HLV Hồ Hoài Anh thì 4 thí sinh này chắc chắn sẽ bước vào vòng trong. Còn lại 16 thí sinh vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Tại thử thách lần này, dù thời tiết bất tiện nhưng cả tập thể thầy và trò HLV Hồ Hoài Anh đã cùng nhau phối hợp rất tốt. Các thí sinh đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc với đa dạng các thể loại nhạc từ pop, ballad đến rock và cả rap lẫn tình ca.

Tuy nhiên, sau khi chấm chọn trực tiếp tại chỗ thì team HLV Hồ Hoài Anh đã tổ chức một cuộc họp để chia sẻ về vòng Minishow.

Theo đó HLV Hồ Hoài Anh muốn biết ý kiến của các bạn thí sinh về kết quả lần này, thì có nhiều ý kiến phản hồi từ người trong cuộc là các bạn thí sinh cho rằng kết quả đó không phục.

Đơn cử là Cát Tiên lên tiếng rằng: “Trong phần trình diễn của em, đến cả bạn khán giả khó tính nhất đến cuối còn thả like cho em, ở phần thi của em, em đã cố gắng hết sức, thế cho nên em không cảm thấy tiếc nuối về điều gì. Với lại, những bạn diễn sau có lợi thế hơn nhiều vì lượng khán giả đến mỗi lúc một đông, như vậy thì quá thiệt thòi cho những ai diễn đầu như em”.

Về phía mình, HLV Hồ Hoài Anh người đề ra thử thách này, anh cho biết: “Ngày hôm nay vì sao chúng ta có thử thách này, hát trước khán giả bởi vì mục đích cuối cùng của một người ca sĩ đó là làm hài lòng khán giả của mình, chứ không phải làm vui lòng anh.

Với những bạn hát thợ, anh để ý thấy sự hứng thú ở khán giả là không có. Trải nghiệm này giống như một bài học cho các em rút kinh nghiệm cho mình, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho con đường ca hát sau này”.

Với quyết định này, liệu rằng các bạn thí sinh còn lại có còn cơ hội để bước tiếp. Hãy cùng đón xem những diễn biến bất ngờ nào tiếp tục xảy ra với team HLV Hồ Hoài Anh. Cùng đón xem tập phát sóng Đối đầu trên sân khấu tối nay của team HLV Hồ Hoài Anh để tìm thấy câu trả lời.

Chương trình được phát sóng lúc 21h15 trên kênh VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất