Giải Trí

4 tháng sau khi công khai hẹn hò, Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin chính thức chia tay

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian dài làm "hoa có chủ", cuối cùng Lee Jun Ki lại trở về với "hội độc thân" K-biz.

Chiều 25/8, thông tin Lee Jun Ki và bạn gái Jeon Hye Bin chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò chính thức được xác nhận. Cụ thể, Namoo Actors - đơn vị quản lý của cả hai tiết lộ do lịch trình bận rộn, Lee Jun Ki, Jeon Hye Bin không thể dành nhiều thời gian cho đối phương, tình cảm phai nhạt và chia tay là chuyện tất yếu.

Một nguồn tin khác cho hay, dù không còn ở bên nhau nhưng cặp đôi vẫn sẽ hỗ trợ, giúp đỡ cũng như ủng hộ cho đối phương trong công việc, đồng thời duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Sau hơn 1 năm làm “hoa có chủ”, giờ “Tứ hoàng tử” Lee Jun Ki lại trở về làm nam thần “độc thân quyến rũ” của K-biz.

Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin lần đầu gặp gỡ khi hợp tác trong drama Tay súng Joseon hồi năm 2014. Từ thời điểm này cho đến gần cuối năm 2015, cả hai liên tiếp vướng nghi án “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, chưa một lần Lee Jun Ki hay Jeon Hye Bin thừa nhận mối quan hệ của họ. Công ty quản lý Namoo Actors cũng lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Cả hai lần đầu hợp tác trong drama Tay súng Joseon vào năm 2014 và bắt đầu nảy sinh tình cảm từ đó.

Cả hai từng nhiều lần lộ ảnh đeo vòng đôi hay cùng nhau đi ăn tối, làm dấy lên nghi án hẹn hò nhưng vẫn một mực phủ nhận.

Mãi đến đầu tháng 4 vừa qua, Lee Jun Ki mới lên tiếng công khai chuyện tình hơn 1 năm với Jeon Hye Bin bằng bức tâm thư gửi tới người hâm mộ.

Dispatch sau đó cũng đã nhanh chóng phanh phui loạt ảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi lên mạng, khiến không ít fan nữ của Lee Jun Ki “khóc ròng” và tan nát con tim.

Loạt ảnh hẹn hò bí mật của Lee Jun Ki khiến fan nữ “tan nát cõi lòng”.

Lee Jun Ki sinh năm 1982, được biết đến là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của showbiz xứ củ sâm. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất kéo dài hơn 10 năm, Lee Jun Ki để lại ấn tượng tốt qua nhiều tác phẩm đình đám như My Girl, The King and the Clown, Moon Lovers, Another Miss Oh… và gần đây nhất là Criminal Minds.

Không chỉ thu hút sự chú ý vì khả năng diễn xuất, Lee Jun Ki còn nhận được đông đảo sự yêu mến nhờ vẻ ngoài đẹp trai, tuấn tú đúng chuẩn “nam thần”.

Ra mắt gần 12 năm, cho đến nay, Lee Jun Ki vẫn là “nam thần” được yêu mến nhất nhì màn ảnh xứ Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất