Giải Trí

4 'chiến binh' đầu tiên của liveshow 1: Hành trình từ Giấu mặt đến… knockout, họ là ai?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Tập 1 Đo ván lên sóng, 4 gương mặt xuất sắc đầu tiên giành được chiếc vé tiến thẳng vào liveshow 1 đã lộ diện. Hành trình từ ngày đầu "bén duyên" với The Voice đến nay của họ, có gì đặc biệt?

Ngọc Ánh

“Cô gái nút chặn” với tập 1 “oanh tạc” vòng Giấu mặt, Ngọc Ánh nhanh chóng chiếm top Youtube trending, bất chấp phải cạnh tranh với những tên tuổi lớn của làng nhạc Việt Nam và châu Á. Thể hiện một bản hit của giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương - Nâng được thì buông được giúp Ngọc Ánh “phủ sóng” truyền thông với những thành tích đáng nể chỉ sau tập 1 lên sóng. Không chỉ nhận trọn 4 nút chọn từ bộ tứ HLV, Ngọc Ánh còn là chủ nhân nút chặn đầu tiên của “đường đua” nhiều đổi mới mang tính đột phá của mùa thi năm nay.

Bước vào vòng Đối đầu với sự kỳ vọng lớn từ HLV cũng như các fan, Ngọc Ánh không tránh khỏi căng thẳng. Quyết định thể hiện bản hit Em tôi, Ngọc Ánh chứng minh sự đa dạng trong âm nhạc mà cô theo đuổi không chỉ trong sân chơi The Voice mà còn là hành trình thênh thang hậu thi thố.

Vòng Đo ván bắt đầu, khi lá thăm Ngọc Ánh bốc được, đó chính là thí sinh Sim Chanponloue - học trò cũ của HLV Thu Phương và là thành viên mới của team Tóc Tiên. Thể hiện ca khúc Có nơi đó chờ em, Ngọc Ánh gặp trục trặc trong việc truyền tải cảm xúc của bài hát. Kỹ thuật lấn lướt tình cảm, Ngọc Ánh nhận về những góp ý thẳng thắn, nghiêm khắc từ HLV Noo Phước Thịnh để nhanh chóng thay đổi, “lặn thật sâu” để lấy được nguồn cảm hứng cho tiết mục.

Tiết mục Đo ván của Trần Ngọc Ánh - Sim Chanponloue

Cuối cùng, với tinh thần cầu thị và không ngừng học hỏi, thay đổi, Ngọc Ánh đã giành chiến thắng thuyết phục, trở thành một trong những “chiến binh” đầu tiên bước thẳng vào vòng liveshow 1 của The Voice 2018.

Alex Dương

Chiếm trọn 3 nút chọn của vòng Giấu mặt, hành trình của Dương Quốc Anh tại The Voice năm nay không dễ dàng khi chàng trai trẻ đội Lam Trường vấp phải nhiều tranh cãi khi tập phát sóng đầu tiên “trình làng”. Sở hữu ngoại hình sáng, giọng ca đặc biệt, nhưng điều khiến Quốc Anh “hứng gạch đá” đến từ cách hành xử, giao lưu với các HLV và khán giả. Áp lực tâm lý không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng phần thi, mà còn khiến Dương Quốc Anh lúng túng, “làm lố” và có những động tác, lời nói gây hiểu lầm khi nói chuyện cùng bộ tứ quyền lực.

Alex Dương cũng là nhân tố tiếp theo “giành” được vị trí cao trên Youtube trending sau khi tập 2 lên sóng.

Nhanh chóng tiếp thu các phản hồi và thay đổi, Dương Quốc Anh ở vòng Đối đầu là một thí sinh biết tiết chế hơn cả trong tiết mục dự thi lẫn giao lưu sân khấu. “Chiến binh” team Lam Trường thể hiện sự đa dạng trong dòng nhạc theo đuổi, khả năng khuấy động không khí linh hoạt của mình.

Dương Quốc Anh của vòng Đo ván ngày càng tạo được ấn tượng tốt, nhất là khi chàng trai trẻ được chính HLV Lam Trường gọi tên trở thành thành viên đầu tiên bước vào vòng đấu cam go này. Lá thăm bốc được là thí sinh Việt Puzo. Sự ngang tài ngang sức, và gần như đối lập nhau về phong cách của hai gương mặt triển vọng đến từ team “anh Hai” và “chị Đại” Thu Phương khiến sân khấu Đo ván bùng nổ hơn bao giờ hết.

Tiết mục của Alex Dương - Việt Puzo

Kết quả Dương Quốc Anh giành chiến thắng, sở hữu tấm vé bước thẳng đến vòng liveshow 1 của The Voice 2018.

Chánh Tín

Là “hotboy nút chặn” khiến HLV Tóc Tiên phải “xung đột” với Noo Phước Thịnh để “giành” chàng trai này về đội, Chánh Tín trở thành một nhân tố nổi bật của đội hình vị nữ HLV trẻ tuổi này.

Ghi dấu với hình ảnh chàng thư sinh, mặc vest và hát nhạc buồn, Chánh Tín tái hiện bản hit Chuyện của mùa đông, thuyết phục lượng fan hùng hậu sau vòng Giấu mặt “đầu quân” vào fanclub những người ủng hộ “chàng trai 4 chọn” của team Tóc Tiên.

Giữ vững phong độ bước vào vòng Đối đầu, Chánh Tín đã có màn song ca da diết, truyền cảm với thí sinh Tùng Anh. Tình cảm thân thiết của hai “chiến binh” mang đến “chất xúc tác” tuyệt vời cho tiết mục trình diễn. Cuối cùng, cơ hội bước tiếp vào vòng Đo ván đã mỉm cười với Chánh Tín.

Hoàn thiện chính mình qua từng vòng thi, Chánh Tín không ngừng tập luyện giọng hát và phong cách biểu diễn để chinh phục bộ tứ HLV và các khán giả khó tính của The Voice 2018. Dẫu vậy, mang Yêu xa đến vòng Đo ván lại khiến Chánh Tín “gặp khó” khi chưa thuyết phục trọn vẹn dàn hội đồng bình chọn. Dẫu vậy, chính những lá phiếu của khán giả đã giúp Chánh Tín viết tiếp giấc mơ tại The Voice 2018.

Tiết mục của Chánh Tín - Xuân Quỳnh

Còn đó những “tỳ vết” là động lực để “chiến binh” đội Tóc Tiên cố gắng không ngừng, để chạm tay gần hơn đến giấc mơ ca sĩ chuyên nghiệp không chỉ trên sân khấu The Voice mà còn là hành trình dài phía trước.

Gia Nghi

Cô nàng sinh viên Kiến trúc gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tại vòng Giấu mặt. “Vũ khí” mà Gia Nghi sở hữu, đó chính là sự khác biệt, ma mị đến cuốn hút khó dứt trong giọng hát. Khi cô cất tiếng hát, điều thành công nhất là người nghe nhận ra ngay: “Đây là Gia Nghi!”.

Sự độc đáo tạo nên “thương hiệu” Gia Nghi mà bất cứ khi nào cô gái nhỏ xuất hiện trên sân khấu, khán giả khó có thể rời mắt, vì ai cũng muốn xem ở những vòng thi tiếp theo, sau tiết mục Never Be The Same quá thành công của vòng Giấu mặt, Gia Nghi sẽ “hóa phép” gì cho những phần thi tiếp theo?

Và đó là một Gia Nghi bùng nổ trong tiết mục tam ca duy nhất của vòng Đối đầu. Đứng giữa 2 “chiến binh 4 chọn” đầy nội lực Minh Ngọc và Đỗ Phương Thảo, Gia Nghi vẫn là cái tên được chọn để đi tiếp vào vòng Đo ván. Giọng ca của Gia Nghi thổi màu sắc mới cho bản ballad trở nên “gai góc” hơn bao giờ hết, giữ được cá tính riêng trong tiết mục chung là cách cô nàng giành lấy chiếc vé thẳng tiến vào những vòng tiếp theo.

Đo ván với Hằng My, Gia Nghi giữ vững phong độ. Cá tính và màu sắc âm nhạc đặc biệt đã giúp cô sinh viên Kiến trúc chinh phục hội đồng bình chọn và khán giả với điểm số cao ngất.

Tiết mục của Gia Nghi - Hằng My

Tập 1 của vòng Đo ván “khắc nghiệt nhất lịch sử The Voice” khép lại, là lúc 4 gương mặt xuất sắc đầu tiên chuẩn bị tinh thần để bước vào vòng liveshow 1 cam go không kém.

Cùng tiếp tục dõi theo và ủng hộ hành trình của các thí sinh tại vòng Đo ván, vào mỗi 21g15 Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất