Giải Trí

4 bản hit tự sáng tác - điểm sáng nổi bật từ liveshow đầu tiên của Chặng đua khắc nghiệt

Fong Lee
Chia sẻ

Đêm liveshow - Chặng đua khắc nghiệt đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời và không kém phần gây cấn.

Đêm Liveshow 1 - Chặng đua khắc nghiệt đã lên sóng truyền hình. Top 13 đã mang đến những phần trình diễn rất ấn tượng. Đặc biệt, ngoài những ca khúc quen thuộc, hàng loạt những sáng tác mới của thí sinh lần đầu “trình làng” tại sân khấu Nhân tố bí ẩn khiến khán giả rất bất ngờ với một bữa tiệc âm nhạc đầy hấp dẫn và màu sắc. Hãy cùng xem lại những phần trình diễn đặc biệt của Phước Lộc, Kiều Diễm, Adam, và nhóm nhạc Dolphins.

Trương Phước Lộc - Chiếc răng khôn

Kể về tuổi thơ của mình qua ca khúc do mình sáng tác mang tên Chiếc răng khôn, Trương Phước Lộc đã khiến khán giả chìm đắm trong những gia điệu nhẹ nhàng, trong sáng. Phần trình diễn của Phước Lôc nhận được rất nhiều lời khen từ bộ tứ giám khảo.

Nếu như ở những đêm thi trước với những sáng tác như Ai, Hò Liu Xàng XêVí Dầu, khán giả và cả 4 HLV vẫn chỉ cảm thấy được một phần tiềm năng và tư duy âm nhạc của Phước Lộc, thì với Chiếc Răng Khôn, anh chàng đã thể hiện được cá tính của mình rõ ràng hơn. Giống như HLV Dương Khắc Linh nhận xét: với sáng tác này, anh đã thấy được cái chất riêng của Lộc. Và song song với đó, khán giả cũng đã cảm nhận được ngọn lửa và tiềm năng của anh chàng nhiều hơn trước. Chắc chắn Chiếc răng khôn hứa hẹn sẽ là ban hit mới của Trương Phước Lộc trong tương lai. 

Phần trình diễn của Trương Phước Lộc

PhuocLoc (3)

Trương Phước Lộc mang đến một ca khúc cảm xúc đưa người nghe trở về với tuổi thơ.

Kiều Diễm - Rồi em sẽ bình yên 

Khác với những sáng tác trước đó của Kiều Diễm, ca khúc Rồi em sẽ bình yên đã “ru hồn” khán giả với những giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đầy ý nghĩa và rất cảm xúc. Bên cạnh đó, hình ảnh Kiều Diễm lỗng lẫy, kiêu sa vừa hát vừa đánh guitar đã khiến ca khúc trở nên thi vị, cuốn hút hơn. Và một lần nữa, trên sân khấu của X-Factor, Kiều Diễm đã chinh phục khán giả bằng chính tài năng âm nhạc của mình.

 Phần trình diễn của Trương Kiều Diễm KieuDiem (1)

KieuDiem (5)

Kiều Diễm cũng nhẹ nhàng, cảm xúc qua sang tác của mình

Dolphins - Chiều nâu

Chiều Nâu được viết theo phong cách Funky do nhóm nhạc Dophins gồm 5 thành viên cùng nhau sáng tác. Với giai điệu tươi vui, cùng cách chia đoạn, phối bè đầy nhịp nhàng, ca khúc đã lôi cuốn người nghe ngay từ nhữn câu hát đầu tiên. Sự táo bạo, phá cách và dám thử nghiệm của nhóm vẫn luôn là điều khiến khán giả ấn tượng. Với Chiều nâu, giống như nhận xét từ các HLV: nó là một sáng tác thú vị, tuy nhiên các thành viên trong nhóm, nhất là 2 giọng ca chính của Dolphins cần có một sự điều chỉnh một chút về tông giọng để tất cả hòa quyện hơn.

Dolphin (2)

Dolphin (1)

Nhóm nhạc Dolphins với khả năng vừa hát và chơi nhạc cụ điêu luyện.

Adam - We love Việt Nam 

“Chàng trai cao got” - Adam đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi thể hiện một sáng tác đầu tay của mình. Không phải là tình yêu nam nữ, gia đình… Adam mang niềm tự hào về quê hương vào We Love Việt Nam. Ngay từ những câu hát đầu tiên, ca khúc đã chinh phục được người nghe bởi giai điệu tươi vui, rộn ràng. Bên cạnh đó, Adam còn thể hiện khả năng vũ đạo mạnh mẽ, “đốt nóng” sân khấu Nhân tố bí ẩn. Về tổng thể, We Love Việt Nam khiến khán giả hài lòng vì sự điều tiết đúng mức của Adam. Bài hát được điều tiết phối hợp ăn ý giữa giai điệu, lời bài hát, vũ đạo đi kèm, và quan trọng là độ “sung” của tiết mục vừa đủ để khiến người nghe thích thú chứ không quá nhiều, quá “cá tính” dẫn quá phản cảm. 

Phần trình diễn của Adam

Adam (3)

Adam (7)

Adam thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và cuốn hút trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất