Giải Trí

3526 người nhiễm, 17 người chết vì Covid-19 ở Hàn: Ca sĩ Chungha xét nghiệm âm tính, Knet nói gì?

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Công ty quản lý của Chungha tiết lộ 2 nhân viên dương tính và Chungha âm tính với Covid-19!

Theo báo cáo từ Xportsnews vào trưa ngày 01/03, công ty quản lý của nữ ca sĩ Chungha đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến tình hình hiện tại và xác nhận rằng hai nhân viên dương tính với COVID-19, trong khi Chungha âm tính. Tính đến sáng nay, Hàn Quốc khiến dân tình trên thế giới phát sốt khi đã có 3,526 người dương tính với COVID-19. Tình trạng đáng báo động hơn khi có 17 người tử vong và 30 ca được chữa khỏi.

Dưới đây là tuyên bố đầy đủ của công ty giải trí MNH Entertainment:

“Xin chào. Chúng tôi là MNH Entertainment đây ạ

Nghệ sĩ Chungha của chúng tôi đã trở về nhà sau khi tham gia một hoạt động theo lịch trình ở Ý vào ngày 24/01. Một trong những nhân viên đi cùng cô có dấu hiệu sốt và xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Ngay lập tức, chúng tôi phải tự cách ly và xét nghiệm Chungha và tất cả các nhân viên đi cùng. Theo đó, có thêm một nhân viên khác dương tính với virus và chúng tôi đang thực hiện hành động thích hợp cho trường hợp này.

Tất cả các nhân viên khác âm tính, và Chungha cũng đã đã xét nghiệm âm tính vào ngày 01/03. Dựa trên kết quả xét nghiệm, họ sẽ tự cách ly theo yêu cầu của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc.

Để đảm bảo an toàn, tất cả các hoạt động theo lịch trình đã bị hủy trong thời gian này và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp tốt nhất có thể và đối phó với virus một cách trung thực.

Chúng tôi cảm ơn tất cả mọi người làm việc chăm để chống lại virus và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của chúng tôi trước sự lây lan của COVID-19″.

Mặt khác, 88rising - một công ty truyền thông đại chúng của Mỹ, đã thông báo qua Twitter rằng Chungha sẽ không tham gia biểu diễn tại Lễ hội Head in the Clouds Festival ở Jakarta nữa.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Starin qua Nate:

1. [+531, -38] Tôi nghe nói có rất nhiều người nổi tiếng là thành viên của nhà thờ Shincheonji. Làm ơn hãy điều tra thông tin này chính xác đi ạㅡ

2. [+411, -11] Thật may mắn khi Chungha không dương tính với virus. Tôi cá là những người nổi tiếng sẽ sẵn sàng thành thật với các nhân viên y tế những nơi họ đã đến, gặp gỡ những ai nếu họ bị nhiễm bệnh.

3. [+342, -5] Chỉ là vấn đề thời gian trước khi chuyện này lan ra xung quanh những người nổi tiếng

4. [+50, -0] Chungha à, ngay cả khi bạn đã thử nghiệm âm tính, thì hãy nên ở nhà đi

5. [+29, - 0] Có vẻ như bài báo về ca sĩ vài ngày trước là nói về Chungha..

6. [+29, -1] Thật đau đầu đối với những người nổi tiếng để có thể phòng tránh, về cơ bản tất cả họ đều đi theo nhóm ㅠㅠ mọi người à, mạnh mẽ lên nào 

7. [+28, -2] Người nổi tiếng cần hủy bỏ các sự kiện và nỗ lực tham gia vào nhiệm vụ của đất nước là ở yên trong nhà. Tất cả chúng ta cần phải sống ~ Chính phủ của chúng ta vẫn chưa giải quyết được, vậy chúng ta cần phải tự bảo vệ chính gia đình mình.

8. [+28, -0] Covid-19 đã bắt đầu trong ngành công nghiệp nổi tiếng

9. [+23, -1] Cô ấy nên được kiểm tra lại…

10. [+15, -0] Không nghĩ rằng Ý cũng an toàn. Ít nhất thì đất nước chúng ta đang đưa ra những con số thực tế, tôi cá vớicác bạn rằng phần lớn nhiều quốc gia không chủ động nói thật. Giải pháp tốt nhất là ở nhà và không cho mọi người vào.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất