Giải Trí

3 năm Việt Nam vắng mặt tại Miss Earth, liệu Nam Em sẽ trở lại như thế nào!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau một thời gian dài vắng mặt, Nam Em sẽ là đại diện cho nhan sắc Việt chinh chiến tại Hoa hậu Trái Đất 2016. Cô nàng đã có sự chuẩn bị như thế nào trước khi "đem chuông đi đánh xứ người".

Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng năm bắt đầu từ 2001 bởi tập đoàn Carousel Productions (Philippines). Đây là một cuộc thi sắc đẹp nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề bảo vệ môi trường.

Người chiến thắng Hoa hậu Trái Đất sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, tiêu chi lựa chọn của cuộc thi không chỉ dựa vào nhan sắc, hình thể, trí tuệ mà các người đẹp còn phải có những biểu hiện cũng như nhận thức tốt về vấn đề cải thiện môi trường sống đang bị ô nhiễm hiện nay.

Trước đây, Việt Nam từng có nhiều gương mặt nổi bật chinh chiến tại Miss Earth như siêu mẫu Hà Anh, Phan Thị Mơ,…Tuy nhiên kể từ năm 2012, không còn thấy nhan sắc Việt góp mặt tại cuộc thi này. Sau 3 năm vắng bóng, mới đây Nguyễn Lệ Nam Em đã được BTC xác nhận sẽ lên đường sang Philippines vào tháng 10 để bắt đầu những hoạt động trong khuôn khổ Hoa hậu Trái Đất. Như vậy, sau một thời gian dài vắng mặt, Việt Nam sẽ quay trở lại nhưng có thể tỏa sáng và tạo được ấn tượng tốt hay không còn phụ thuộc cả vào sự thể hiện của Nam Em!

nam-em-6

Nam Em sẽ là đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Có thời gian chuẩn bị dài hơi

Trước đây, Nam Em từng tiết lộ sẽ tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng cuối cùng cô nàng lại không xuất hiện tại cuộc thi này. Nguyên nhân của sự vắng mặt có thể là vì Nam Em đã sớm xác định sẽ đến với Miss Earth?

nam-em-1

Suốt một khoảng thời gian dài sau đó, Nam Em chỉ tập trung vào thực hiện các dự án và chương trình âm nhạc. Hình thể và nhan sắc của cô nàng cũng được cải thiện đáng kể so với những ngày đầu đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Chắc chắn Nam Em đã phải luyện tập và rèn luyện bản thân mình với một chế độ khắt khe để có thể duy trì chỉ số hình thể chuẩn.

Ngoài ra, từ nay đến khi Miss Earth chính thức khởi động, Nam Em còn gần 2 tháng để chuẩn bị trau dồi và cải thiện bản thân mình. Tin rằng với khoảng đó, cô nàng tích góp cho mình một hành trang lớn và tinh thần ổn định để chinh chiến tại một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế.

Bề dày kinh nghiệm từ các cuộc thi trong nước

Nam Em từng thử sức mình ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Năm 2014, cô nàng có mặt tại Hoa hậu Việt Nam song ở tuổi 18, người đẹp chưa có nhiều kinh nghiệm để tạo được dấu ấn riêng cho bản thân mình. Một năm sau, Nam Em trở lại với Hoa hậu Hoàn Vũ và chính thức có mặt trong Top 10. Giải thưởng lớn nhất mà cô nàng dành được đến thời điểm hiện tại là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015.

nam-em-4

Cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm khi tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước trước đây.

namem

Mỗi cuộc thi có một tiêu chí riêng, tuy nhiên đều rèn dũa cho các thí sinh về hình thể và kỹ năng ứng xử trước công chúng. Do đó, Nam Em dù không dành được ngôi vị cao nhất cũng đã đem về cho bản thân mình rất nhiều bài học giá trị. Đến thời điểm hiện tại, khi sắp sửa “đem chuông đi đánh xứ người”, những kinh nghiệm đó một lần nữa lại có thể phát huy tác dụng.

Bước đầu nhận được sự ủng hộ từ công chúng

Sau khi Nam Em được BTC xác nhận sẽ đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Trái Đất, cô nàng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Như vậy là sau 3 năm vắng mặt tại cuộc thi này, nhan sắc Việt sẽ trở lại và có cơ hội chứng tỏ vị thế của mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Với lợi thế hiện tại, cùng đời tư kín tiếng, không có bất cứ scandal nào, Nam Em đang rất được lòng người hâm mộ.

namem6

Với những lời ủng hộ như thế này, trước mắt cô nàng đã có cho mình một hành trang khá đầy đủ để có thể tự tin tiến bước đến Miss Earth 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất