Giải Trí

3 gương mặt xuất sắc nhất Bán kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016

Cường Ngô
Chia sẻ

Sau một tuần tập trung với nhiều hoạt động ý nghĩa, đêm bán kết thế giới Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã diễn ra hoành tráng tại khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. 3 gương mặt xuất sắc nhất trong 3 cuộc thi phụ đã được xướng tên. Họ thực sự đẹp và nổi bật.

Nữ du học sinh Thuỵ Sĩ đăng quang “Người đẹp ảnh”

Nổi bật nhất phải kể đến giải thưởng Người đẹp ảnh. Trong các cuộc thi, thí sinh đoạt giải này đồng nghĩa với sự khẳng định “xinh nhất” từ phía Ban giám khảo. Ngoài việc khẳng định gương mặt đẹp nhất, Người đẹp ảnh phải là thí sinh luôn có các bức hình xuất sắc dù trình diễn bất kỳ trang phục nào, hoặc hình ảnh đời thường cũng phải rất “ăn”, luôn sinh động trong từng shot ảnh. Và giải thưởng này đã được BGK trao cho thí sinh Trần Thị Thu Ngân.

ngan-5-ngoisao.vn.stamp2

Trần Thu Ngân được đánh giá là thí sinh có gương mặt đẹp nhất không chỉ ở cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt mà con so với tất cả các thí sinh trong các cuộc thi nhan sắc khác trong nước năm 2016.

Trần Thu Ngân được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất không chỉ ở cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt mà con so với tất cả các thí sinh trong các cuộc thi nhan sắc khác trong nước năm 2016.

Cao 1m7 và số đo chuẩn, Trần Thị Thu Ngân - du học sinh Thuỵ Sĩ là một trong những gương mặt sáng giá nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu bản sắt Việt toàn cầu 2016. Người đẹp Hải Phòng này là một trong những “hậu duệ” xuất sắc kế cận thế hệ đàn chị Kim Oanh, Vũ Minh Thuý, Phạm Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thu Phương - những quán quân, á quân các cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam hơn chục năm qua đã góp phần làm rạng danh đất Cảng.

Trần Thị Thu Ngân có gương mặt đẹp thuần Việt, nhưng sắc sảo, đôi mắt biết cười, khuôn miệng đẹp, sống mũi cao, gương mặt trái xoan, vóc dáng mảnh mai gợi cảm, và đặc biệt, khả năng ứng xử và vốn kiến thức tương đối rộng, khiến cho nhiều người khi gặp Thu Ngân đều cảm thấy ngạc nhiên bởi sự thông minh, giỏi giang nằm trong một nhan sắc nổi bật - đó thực sự là “của hiếm” mà cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu phát hiện ra.

Ở các hoạt động, Trần Thị Thu Ngân đều tỏ ra nhanh nhẹn, nhiệt tình và rất biết cách ứng xử. Cô cũng mạnh dạn nói lên chính kiến của mình trong các lớp học về ứng xử, giao tiếp, xây dựng hình ảnh, xử lý khủng hoảng truyền thông. Cô không ngại đưa ra những câu hỏi thắc mắc hoặc viện dẫn những ví dụ cụ thể để các chuyên gia giải đáp. Những điều này cho thấy cô thực sự cầu thị, muốn thu nạp những kiến thức quý giá từ những người đi trước để hoàn thiện bản thân. Và trong khuôn khổ cuộc thi này, Trần Thị Thu Ngân thực sự xuất sắc, nổi bật cả về sắc đẹp lẫn trí tuệ.

ngan-7-ngoisao.vn.stamp2

Trần Thu Ngân có ngoại hình đẹp, cân đối và rất nóng bỏng.

Trần Thu Ngân có ngoại hình đẹp, cân đối và rất nóng bỏng.

Người đẹp Tài năng thuộc về đại diện Úc

Trong nhóm thí sinh trở về từ ngoại quốc, Minh Anh là một trong những gương mặt nổi bật. Mặc dù chỉ cao 1m66, nhưng cô gái đến từ nước Úc này lại luôn khiến người đối diện phải để ý bởi gương mặt sáng, thông minh và nụ cười thân thiện.

Không có lợi thế chiều cao, nhưng “phom” dáng của Minh Anh rất cân đối, hợp lý nên nhìn cô vẫn rất thanh thoát, gợi cảm. Đặc biệt, cũng giống Trần Thị Thu Ngân, Minh Anh rất tự tin, năng động và thân thiện. Cô cũng là người thường xuyên trò chuyện với các thí sinh, hay đưa ra các ý kiến trong các buổi thảo luận, hoặc các câu hỏi dành cho chuyên gia trong các lớp đào tạo kỹ năng ở vòng bán kết của cuộc thi. Chính vì thế, rất nhiều người đã chú ý đến Minh Anh và dành cho cô thiện cảm tốt.

Màn thi tài năng của Nguyễn Minh Anh

Màn thi tài năng của Nguyễn Minh Anh

nguoi-dep-hh-ban-sac-viet-dien-ao-dai-duyen-dang-1750789

Mặc dù chỉ cao 1m66 nhưng với ngoại hình cân đối và chỉ số hình thể khá hợp lý, Minh Anh vẫn trở nên quyến rũ và nổi bật.

Mặc dù chỉ cao 1m66 nhưng với ngoại hình cân đối và chỉ số hình thể khá hợp lý, Minh Anh vẫn trở nên quyến rũ và nổi bật.

Đặc biệt, Minh Anh nổi bật trong top 40 cô gái tham dự vòng bán kết thế giới, bởi cô đã tham gia thi Người đẹp Tài năng và đoạt giải quán quân. Minh Anh kể, trong 7 năm cô du học tại Singapore, trước khi định cư tại Úc, cô đã từng đoạt giải Nhất cuộc thi Tài năng sinh viên toàn quốc (Singapore) với thể loại múa. Và đến với Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, cô tiếp tục thể hiện tài năng múa đương đại và đã được BGK cho điểm cao nhất so với tất cả các thí sinh tham gia dự thi.

Hoạ sỹ Thành Chương - thành viên BGK chia sẻ rằng, ông chưa từng cho ai điểm 10 trong các cuộc thi sắc đẹp, vậy mà Minh Anh đã chinh phục ông bằng tiết mục múa đương đại, khiến ông đặt bút tặng điểm 10 tuyệt đối cho Minh Anh - như là một minh chứng cho sự khẳng định tài năng của Minh Anh là nổi bật và cô xứng đáng đoạt ngôi vị quán quân cuộc thi Người đẹp Tài năng.

Với 2 điểm thưởng từ giải Người đẹp Tài năng cộng vào tổng số điểm thi vòng chung kết, hi vọng cô gái đến từ Úc này sẽ có tên trong top 10 người xinh đẹp, tài năng nhất cuộc thi.

Người đẹp Biển: Tuyết Anh thắng thuyết phục

Với chiều cao 1m74, nặng 56kg và số đo 3 vòng: 86-62-88, cô gái đến từ TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Tuyết Anh xuất sắc chiến thắng giải Người đẹp biển trong cuộc thi phụ nằm trong khuôn khổ vòng bán kết thế giới Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu vừa diễn ra tuần trước tại khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Ngoài chỉ số hình thể đẹp nhất, Tuyết Anh còn có phong cách trình diễn gợi cảm, hấp dẫn. Đặc biệt trong màn thi áo tắm, những bước đi của Tuyết Anh thực sự khoẻ khoắn, gợi cảm và gương mặt thể hiện sự hứng thú với biển trời Quy Nhơn.

nguyen-thi-tuyet-anh-1512

sbd-151-nguyen-thi-tuyet-anh-1341

Vẻ ddeppj "bốc lửa" của Tuyết Anh.

Vẻ đẹp “bốc lửa” của Tuyết Anh.

Trong 2 buổi chụp hình bikini bên bờ biển xinh đẹp, cũng như trong đêm thi áo tắm trên sân khấu, Tuyết Anh luôn biết cách tận dụng lợi thế của mình để khoe những đường cong nóng bỏng, gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn.

Lịch sử các cuộc thi Hoa hậu, người đoạt giải Người đẹp biển gần như chắc xuất vào top 5 ứng xử, và nhiều cô đã đăng quang Hoa hậu nếu có câu trả lời xuất sắc. Hi vọng cô gái 19 tuổi này sẽ có thể tạo được cú bứt phá trong đêm chung kết tới đây, để trở thành Hoa hậu như điều cô mong muốn khi đến với cuộc thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất