Giải Trí

23 tuổi, mấy ai làm được như Chi Pu?

An An
Chia sẻ

Nhìn vào thành công của Chi Pu hiện tại, chắc hẳn nhiều người phải vô cùng ngưỡng mộ cũng như cảm phục sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ cô nàng “nhỏ nhưng có võ” này.

Có lẽ không ngoa khi nói rằng, Chi Pu là cái tên hot nhất những tuần qua. Với tần suất phủ sóng và xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông trong nước lẫn nước ngoài, nữ diễn viên đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ đến không tưởng của mình. Không chỉ lớp đàn em, thành công hiện tại ở tuổi 23 của Chi Pu còn khiến nhiều nghệ sĩ đàn anh, đàn chị phải ngạc nhiên.

Cuộc đấu tranh đầy quyết liệt để xóa “cái bóng” hot girl mãi đeo đuổi

Trước khi chính thức bước chân vào showbiz, Chi Pu từng là hot girl đình đám trên mạng xã hội nhờ nhan sắc nổi trội với gương mặt hoàn hảo tới từng đường nét. Năm 16 tuổi, cô đăng kí tham dự Miss Teen 2009 - một cuộc thi dành cho giới trẻ gây sốt thời bấy giờ. Tuy chỉ ngậm ngùi dừng chân ở Top 20 nhưng Chi Pu đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của một số nhãn hàng thời trang danh tiếng.

23 tuổi, mấy ai làm được như Chi Pu?

Từng có thời gian, hình ảnh của Chi Pu gần như phủ sóng toàn bộ các trang báo tuổi teen lớn nhỏ. Nhiều người ưu ái đặt cho Chi Pu biệt danh “hot girl số 1 Hà thành”. Tuy nhiên, cũng vì quá xinh đẹp nên giống như nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt, Chi Pu từng nhận không ít hoài nghi từ công chúng khi đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Một số cho rằng cô chỉ đang có cuộc “dạo chơi” trong làng phim ảnh, nhiều người buông lời “cay nghiệt” hơn thì khẳng định Chi Pu là “bình hoa di động” thứ thiệt.

chi-pu-2

Bất chấp mọi điều tiếng, Chi Pu không ngừng cố gắng và nỗ lực, ngày càng hoàn thiện bản thân qua từng vai diễn. Theo thời gian, khán giả dần nhận ra tài năng thật sự của cô nàng 23 tuổi này. Thậm chí, chính những người từng chỉ trích Chi Pu năm xưa giờ còn phải gật gù công nhận khả năng diễn xuất của “hot girl Hà thành'.

“Giàu có” từ tinh thần cho đến vật chất

Xinh đẹp, tài năng, đời tư “sạch bóng” scandal, không khó hiểu khi Chi Pu luôn là gương mặt rất được săn đón bởi các nhãn hàng đắt giá. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, việc trở thành gương mặt đại diện đã đem lại nguồn thu nhập khổng lồ cho Chi Pu. Năm 2015, công chúng được một phen choáng váng khi Chi Pu tự “thưởng” cho bản thân chiếc xế hộp hạng sang trị giá hơn 2 tỷ đồng. “Thành quả lớn nhất tự thưởng cho bản thân, cùng em tăng tốc tới mục tiêu tiếp theo” - Chi Pu hào hứng chia sẻ.

chi-pu-3

Không chỉ giàu có về vật chất, Chi Pu còn rất “sung túc” về mặt tinh thần. Hiện tại, nữ diễn viên phim Yêu là một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất. Mỗi bước đi, dấu chân của cô nàng đều có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ cộng đồng người hâm mộ.

Gia tài phim ảnh đồ sộ sánh ngang nhiều đàn chị nổi tiếng

Tham gia vai khách mời trong Bộ tứ 10A8 từ năm 2010 nhưng phải đến 2013, sự nghiệp diễn xuất của Chi Pu mới thực sự khởi sắc. Cô bắt đầu góp mặt trong những bộ phim truyền hình dài tập như Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc,… Dù chưa thực sự nhiều “đất diễn” nhưng “có công mài sắt có ngày nên kim”, Chi Pu đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với những màn hóa thân nhân vật đầy tự nhiên và cảm xúc.

chi-pu-4

Không hề “tự mãn”, Chi Pu tiếp tục chinh chiến trong mảng phim điện ảnh. Chỉ trong vòng hơn một năm, cô liên tiếp tham gia 4 dự án khác nhau: Thần tượng, Hương ga, Chung cư ma, Yêu và tất cả đều gây được tiếng vang. Đặc biệt, với Yêu, Chi Pu đã đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Lúc thì cô khiến người xem bật cười với những biểu cảm nhắng nhít, khi thì cả khán phòng lại tràn ngập những tiếng sụt sùi, thút thít vì tài năng diễn xuất của Chi Pu.

“Ngụp lặn” trong hoang mang, sợ hãi để rồi vùng lên đánh bật mọi thử thách

Sau khi đạt được thành công trên con đường diễn xuất, Chi Pu không hề ung dung tận hưởng “trái ngọt” như một số tên tuổi cùng thời. Trái lại, người đẹp tiếp tục chinh phục thử thách mới - trở thành nhà sản xuất. Cô gái trên tầng thượng là phim ngắn đầu tiên đánh dấu sự lấn sân của Chi Pu với vai trò này. Vượt xa dự đoán của công chúng, Chi Pu gây bất ngờ với sự đa tài đến đáng ngạc nhiên.

Không “ngủ quên” trên chiến thắng, Chi Pu tiếp tục sản xuất phim ngắn thứ hai có tên gọi My sunshine, gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ với những cảnh quay đẹp đến nao lòng. Mới đây nhất, nữ diễn viên đã có một quyết định vô cùng táo bạo khi cho phát sóng web-series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai miễn phí trên mạng xã hội. “Nhiều người nói tôi khùng khi bỏ ra 2 tỷ sản xuất phim rồi chiếu miễn phí trên mạng. Bản thân tôi cũng không hiểu lúc đó mình nghĩ gì. Tuy nhiên, tôi cho rằng ý tưởng và quyết định táo bạo mới tạo ra những cú hích trong sự nghiệp” - Chi Pu thật thà tiết lộ.

chi-pu-1

Bản thân Chi Pu từng thú nhận, dưới áp lực của vai trò mới này, cô nhiều lần phải bật khóc. Khóc vì lo sợ bản thân mình không làm nổi, khóc vì sự hoài nghi của những người xung quanh. Thế nhưng, đúng như những gì người ta thường nói: “Đừng mong viết chương tiếp theo của cuộc đời khi cứ mải miết đọc những chương trước đó”. Chính sự liều lĩnh, gan dạ ngày nào đã giúp tạo dựng nên một Chi Pu thành công trong nhiều lĩnh vực như hiện nay.

Từ “hot girl đóng phim” đến nữ diễn viên có trong tay các giải thưởng danh giá…

Trước khi “tấn công” tất cả các mặt báo với cú đột phá tại Asia Artists Awards, Chi Pu từng có trong tay rất nhiều giải thưởng trong nước uy tín. Năm 2013, cô xuất sắc đạt giải Cánh diều vàng cho phim ngắn xuất sắc nhất với dự án Cô gái trên tầng thượng. Liên tiếp sau đó, Chi Pu được vinh danh tại các sự kiện lớn nhỏ như giải Mai vàng 2015 ở hạng mục Nghệ sĩ của năm, Giải HTV Awards 2016 hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất,...

chi-pu-6

Là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự Asia Artist Awards tại Hàn Quốc, ngay từ khi xuất hiện Chi Pu đã nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông với ngoại hình lộng lẫy tựa nữ thần. Tại lễ trao giải, Chi Pu bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng Rising Star - Nghệ sĩ triển vọng châu Á - lĩnh vực Điện ảnh. Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên của người đẹp. Không chỉ đánh dấu thành công của Chi Pu tại thị trường nước ngoài, giải thưởng này còn phần nào gây tiếng vang cho showbiz Việt.

Vừa về Việt Nam ít ngày, sắp tới, Chi Pu sẽ tiếp tục quay trở lại Hàn Quốc để tham gia lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016. Không chỉ đến với tư cách khách mời, người đẹp 9X còn có tên trong danh sách đề cử hạng mục People Choice Award. Gần 7 năm bước vào làng giải trí, những “tài sản” đồ sộ nữ diễn viên nắm trong tay là điều không phải bàn cãi. Thế nhưng, có thể khẳng định rằng, với nhan sắc và tài năng của Chi Pu, tất cả chỉ mới là khởi đầu!

23 tuổi, mấy ai làm được như Chi Pu?

VLIVE là sản phẩm truyền hình trực tuyến nổi tiếng thế giới rất được yêu thích gần đây với việc livestreaming rất nhiều sự kiện giải trí lớn bằng công nghệ tiên tiến nhất. Asia Song Festival với sự tham gia của Noo Phước Thịnh tháng 10 vừa qua cũng chính là một trong những hoạt động hỗ trợ nghệ sĩ Việt của Vlive tại quốc tế.
Không chỉ đem đến một thế giới giải trí đa màu sắc, VLIVE được kỳ vọng là platform duy nhất hiện nay có vai trò làm cầu nối trong việc giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Tải về ứng dụng để trải nghiệm thú vị hơn tương thích với iOS tại đây | cho Android tại đây | xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất